Quận Bình Thạnh: Bán hàng chất lượng cao, giá ưu đãi cho công nhân viên chức lao động

(VOH) - Sáng nay 6/6, Liên đoàn Lao động quận Bình Thạnh (TPHCM) phối hợp với các đối tác, triển khai chương trình “Bán hàng chất lượng cao, giá ưu đãi” cho công nhân viên chức lao động trên địa bàn

Có 10 sản phẩm của các thương hiệu Việt được bán với giá ưu đãi gồm: đường, dầu ăn, hạt nêm, bột ngọt, nước mắm; lạp xưởng, xúc xích, giò lụa Vissan, sữa tắm, gạo sạch Kim Sáng.

Mỗi mặt hàng trợ giá từ 3.500 đồng – 11.000 đồng. Các công đoàn cơ sở cân đối nguồn kinh phí hỗ trợ tối đa 30%/giá trị sản phẩm; đồng thời vận động doanh nghiệp có người lao động đăng ký mua hỗ trợ thêm từ 30% đến 50% giá trị sản phẩm. 

hàng ưu đãi

Người lao động mua hàng ưu đãi trong chương trình 

Chương trình thu hút gần 4.600 công nhân viên chức, lao động đến từ 135 công đoàn cơ sở đăng ký tham gia, với tổng giá trị hàng hóa hơn 1 tỷ đồng. Trong đó, doanh nghiệp và chính quyền hỗ trợ trên 300 triệu đồng; số tiền còn lại do Liên đoàn Lao động Quận Bình Thạnh và công đoàn cơ sở trợ giá cho các sản phẩm.

Đây là một hoạt động của công đoàn Quận Bình Thạnh, tiếp tục chăm lo cho công nhân viên chức lao động bị ảnh hưởng dịch COVID-19 và thực hiện tháng công nhân lần thứ 12 năm 2020 mang lại lợi ích thiết thực cho người lao động.

TPHCM: Ngày 7/6 hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường quận 1 -  Sở GTVT TPHCM ra thông báo hạn chế lưu thông nhiều tuyến đường quận 1 sáng 7/6 đến trưa cùng ngày.

Cần hơn nữa sự quan tâm, tôn trọng những người làm đẹp phố phường” - Đó là sự mong mỏi của những người đã và đang làm trong ngành vệ sinh môi trường.