Quận Thủ Đức tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng

(VOH) – Tại buổi lễ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong trao tặng huy hiệu Đảng cho 133 đồng chí thuộc Đảng bộ Quận Thủ Đức.

Sáng 2/2, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBNDTPHCM Nguyễn Thành Phong đến dự Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản VN và Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 3/2/2020 tại quận Thủ Đức.

PBT Thành ủy, CT UBND TP Nguyễn Thành Phong và Bí thư Quận Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường trao huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho

đồng chí Võ Hữu Ngọ, Phường Hiệp Bình Chánh.

Bí thư Quận ủy Thủ Đức Nguyễn Mạnh Cường ôn lại truyền thống ra đời, phát triển và sự lãnh đạo tài tình của Đảng trong 90 năm qua. Cùng với cả nước và thành phố, Nhân dân Thủ Đức đã phát huy truyền thống đấu tranh của dân tộc dưới sự lãnh đạo của Đảng. Từ ngày có Đảng lãnh đạo, phong trào đấu tranh cách mạng của Nhân dân Thủ Đức đã không ngừng lớn mạnh và phát triển liên tục cho đến ngày nay. Năm 2019 là năm Đảng bộ quận Thủ Đức tiếp tục gặt hái được nhiều thành quả quan trọng trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và điều hành, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.

Tại buổi lễ sáng nay, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong trao tặng huy hiệu Đảng cho 133 đồng chí thuộc Đảng bộ Quận Thủ Đức. Trong đó có 5 đồng chí 70 năm tuổi Đảng.

Nhân dịp này, Đảng bộ quận Thủ Đức cũng tuyên dương 12 Bí thư Chi bộ Khu phố tiêu biểu – đây là những Bí thư Chi bộ khu phố đã có nhiều nỗ lực, sáng tạo, trách nhiệm cao khẳng định vai trò là hạt nhân chính trị trong việc thực hiện các phong trào, hoạt động tại khu dân cư và đặc biệt là trong công tác xây dựng Đảng năm 2019.

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết doanh nghiệp lữ hành - Sáng nay 30/1, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel.
Không có người chết vì TNGT liên quan bia, rượu tại TPHCM - Tại TPHCM, trong số 8 người chết vì tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, không có trường hợp nào liên quan đến rượu, bia.