Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết doanh nghiệp lữ hành

(VOH) - Sáng nay 30/1, Bí thư Thành ủy TPHCM Nguyễn Thiện Nhân đã thăm và chúc Tết cán bộ, nhân viên Công ty CP Du lịch và Tiếp thị Giao thông vận tải Việt Nam – Vietravel.

Báo cáo với Đoàn về hoạt động kinh doanh của Công ty, ông Nguyễn Quốc Kỳ, Tổng Giám đốc Vietravel cho biết: sau 24 năm hình thành và phát triển, Vietravel đã tạo nên những bước đột phá mạnh mẽ, trở thành công ty lữ hành hàng đầu châu Á và từng bước trở thành tập đoàn lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Vietravel

Bí thư Thành ủy Nguyễn Thiện Nhân thăm và chúc Tết doanh nghiệp lữ hành.

Hiện nay, Vietravel sở hữu 65 Văn phòng - Trung tâm, Chi nhánh tại Việt Nam và thế giới với hơn 1.000 tour du lịch trong và ngoài nước.

24 năm qua, Vietravel là một trong những doanh nghiệp lữ hành tiên phong đề xuất cũng như trực tiếp thực hiện các dự án làm thay đổi bộ mặt du lịch của từng địa phương. Có thể kể đến dự án thắp sáng Kỳ Đài (Huế); đề xuất mở phố đi bộ tại khu vực Bùi Viện để phát triển loại hình du lịch Street Food, Street Show (Tháng 2/2017); Free Walking Tour (Tháng 9/2017) - tour miễn phí tham quan TPHCM và các địa phương dành cho du khách trong và ngoài nước…

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Vietravel cũng tiên phong xây dựng các hoạt động cộng đồng đầy ý nghĩa, tiêu biểu như: Chiến dịch “Go Green - Không xả rác” để bảo vệ môi trường xanh nhằm chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng (từ năm 2013); chương trình mổ mắt miễn phí “Light for Life” - mang lại ánh sáng cho bệnh nhân nghèo; chương trình Áo ấm cho em…

Chỉ riêng năm 2019, lượng khách Vietravel đạt hơn 891.000 lượt, doanh thu khoảng 7.400 tỷ đồng, đóng góp 105 tỷ đồng vào ngân sách nhà nước.

Đồng chí Nguyễn Thiện Nhân đánh giá cao những thành tích đóng góp của Công ty Vietravel trong suốt thời gian và gửi lời chúc Tết, động viên tinh thần đến tập thể cán bộ nhân viên Công ty và mong muốn Công ty sẽ tiếp tục phấn đấu vươn lên trong năm 2020, cùng với chính quyền Thành phố thúc đẩy sự phát triển ngành Du lịch TP - được xác định là ngành kinh tế mũi nhọn theo Nghị quyết 08 của Bộ Chính trị.

Không có người chết vì TNGT liên quan bia, rượu tại TPHCM - Tại TPHCM, trong số 8 người chết vì tai nạn giao thông trong dịp Tết Nguyên đán, không có trường hợp nào liên quan đến rượu, bia.

Ngành giao thông sẽ tăng cường ứng dụng công nghệ, trí tuệ nhân tạo - Với vai trò đi trước mở đường phát triển, ngành giao thông trong năm qua đã có nhiều nỗ lực thực hiện nhiệm vụ, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.