Chờ...

Sập nhà 4 tầng,1 người thợ còn kẹt trong nhà khi đang sửa chữa

VOH - Đến 14 giờ chiều nay 24/9, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa để cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ sập ngôi nhà  4 tầng ở hẻm 133 đường Bình Quới.

Căn nhà 4 tầng bị sập nằm trong hẻm 133 đường Bình Quới, phường 27, quận Bình Thạnh, TPHCM. Lực lượng cứu nạn vẫn đang triển khai tìm kiếm vì nghi còn 2 người mắc kẹt trong ngôi nhà khi nó đổ ập xuống.

Thông tin ban đầu cho biết khoảng 12h30 trưa nay, người dân trong hẻm 133 bất ngờ khi nghe tiếng động lớn và chạy đến thì thấy ngôi nhà đang bị sập (ngôi nhà đang được sửa chữa), bà con trong xóm đã chạy đến cứu nạn nhưng không kịp.

Sập ngôi nhà 4 tầng, 2 người thợ còn kẹt trong nhà khi đang sửa chữa 1
Hình ngôi nhà sập khi đang sửa chửa - Ảnh cắt từ video clip TTO

Theo lãnh đạo địa phương cho biết nghi có hai người nghi đang bị mắc kẹt trong nhà, khi căn nhà đổ xuống

Lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an quận Bình Thạnh và các đơn vị chức năng đã nhanh chóng có mặt triển khai lực lượng, thực hiện công tác cứu hộ tại khu vực nhà bị sập

Theo thông tin ban đầu, căn nhà này đang được chủ nhà kêu người đến sửa chữa. Trong lúc khoan thì phần móng yếu và khiến căn nhà sập hoàn toàn. Thời điểm sập có 5 người thợ vào sửa chữa căn nhà. Trong đó có 3 người còn lại bị bê tông đè lên bị thương, được lực lượng cứu nạn đưa ra ngoài. Đến 14g30 đã đưa thêm một người thợ ra khỏi căn nhà sập. 

Công tác cứu hộ vẫn đang tiếp tục diễn ra.