Tân Sơn Nhất: Bắt đầu nhận giữ xe qua đêm cho hành khách

(VOH) - Từ ngày 11/5, hành khách đi xe gắn máy có thể gửi xe qua đêm ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Ngày 11/5, sân bay Tân Sơn Nhất đưa vào khai thác một phần nhà giữ xe 5 tầng tại ga quốc nội. Với diện tích hơn 2.000m2 của tầng 2, 3 nên có thể sắp xếp cho hơn 2.000xe gắn máy giữ cùng một lúc.

Diện tích khá rộng nên nhà giữ xe đã nhận lại giữ xe qua đêm cho hành khách.

Nhà giữ xe ở nhà ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất được thiết kế 5 tầng, trong tầng 1 và lửng được sử dụng để đỗ xe máy với diện tích khoảng 2.000m2; từ tầng 2 đến tầng 5 dùng đỗ xe ô tô; tầng mái dự phòng đỗ xe ô tô.

Ông Đầu Khắc Cường, Giám đốc Công ty CP đầu tư TCP cho biết với diện tích khá rộng nên nhà giữ xe sẽ nhận giữ xe vào ban đêm cho hành khách.

Đoàn viên thanh niên hướng dẫn hành khách đưa xe vào nhà giữ xe mới tại sân bay Tân Sơn Nhất

Trong ngày đầu đưa vào hoạt động nên nhiều người cũng khá bỡ ngỡ, nhưng đã được lực lượng thanh niên của sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn tận tình. Ngay khi vực xe đi vào, nhân viên trao thẻ cho khách và lịch sự mời khách chạy xe vào bên trong. Ở khu vực bên trong có nhân viên sắp xếp xe cho hành khách ngay ngắn.

Hiện tại đơn vị thi công mới hoàn thiện tầng 2, 3 nhưng được đưa vào sử dụng tạm để giữ xe gắn máy. Các tầng còn lại đang được tiếp tục hoàn thiện trong thời gian tới.

Nhà giữ xe sân bay Tân Sơn Nhất với nhân viên lịch sự.