Tết sum vầy - Mừng Xuân – Ơn Đảng

(VOH) - “Mừng Xuân – Ơn Đảng” là chủ đề của chương trình “Tết sum vầy” – Xuân Canh Tý 2020, do Liên đoàn lao động TPHCM tổ chức vào tối ngày 18/1. Phó bí thư thành ủy Võ Thị Dung đến dự.

Chương trình được diễn ra tại địa bàn Quận Tân Phú, chăm lo cho 470 hộ gia đình là đoàn viên người lao động của các đơn vị Liên đoàn Lao động Quận Tân Phú, Bình Tân, Tân Bình, Phú Nhuận, Gò Vấp, Quận 12, Hóc Môn và Công đoàn Ngành Y tế.

Việc chăm lo cho công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện về quê đón Tết đã trở thành hoạt động ý nghĩa mang đậm tính nhân văn, luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo của Đảng bộ Thành phố cùng sự hỗ trợ hết sức quý báo của các doanh nghiệp.

Bà Võ Thị Dung, Phó bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh phát bểu tại buổi họp mặt

Bà Võ Thị Dung, Phó bí thư thành ủy Thành phố Hồ Chí Minh nhắn gởi: "Theo chủ trương của thành ủy thành phố Hồ Chí Minh, Liên đoàn lao động thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động và luôn hướng về anh chị em công nhân, đặc biệt là những người đến thành phố này lao động, cống hiến công sức, trí tuệ và luôn sáng tạo để đóng góp có hiệu quả cho sự phát triển doanh nghiệp cũng như vì sự phát triển của thành phố và đất nước, nhưng hoàn cảnh còn có nhiều khó khăn trong cuộc sống".

Không khí vui tươi tại buổi họp mặt.

Chương trình còn có những hoạt động ý nghĩa trong những ngày đầu xuân như: bổ dưa và cắt bánh khai Xuân, lãnh đạo thành phố trao quà và lì xì cho con công nhân, chương trình quay số trúng thưởng,… giúp công nhân lao động đón Tết thêm đầm ấm, vui tươi.