Chờ...

Thăm chúc Tết bệnh viện, người yếu thế trên địa bàn quận Tân Bình

VOH - Sáng 23/1, đoàn đại biểu thành phố do ông Ngô Minh Châu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM dẫn đầu đã thăm chúc Tết các đơn vị và cá nhân trên địa bàn quận Tân Bình.

Đoàn đến thăm Bệnh viện quận Tân Bình - đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2023. Lãnh đạo bệnh viện quận Tân Bình bày tỏ sự mong muốn được phê duyệt chủ trương xây mới bệnh viện. Tới đây, đơn vị sẽ tiếp tục đẩy mạnh phát triển hướng y học cổ truyền để đáp ứng yêu cầu chăm sóc sức khoẻ đa dạng của người dân.

Thăm chúc Tết bệnh viện, người yếu thế trên địa bàn quận Tân Bình 1
Đoàn đại biểu thành phố thăm Bệnh viện Quận Tân Bình - Ảnh: Tuyết Nhung

Bệnh viện 1A cũng là đơn vị được Đoàn đến thăm chúc Tết sáng nay. Bệnh viên 1A thuộc Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, tiền thân phục vụ cho nhóm trẻ yếu thế, trẻ bại liệt. Về sau, chuyển công năng thành bệnh viện phục hồi chức năng.

Phó chủ tịch Ngô Minh Châu, cho rằng lực lượng y tế, vũ trang, công an, nhân viên vệ sinh... là những đối tượng mà đêm giao thừa, ngày tết vẫn tiếp tục làm việc để phục vụ, chăm lo cho người dân thành phố. Họ là những chiến sĩ vẫn túc trực chiến đấu để người dân được vui chơi đón Tết.

Phó chủ tịch UBND TPHCM nhắn nhủ: “Tết Nguyên đán Giáp Thìn sắp tới, thay mặt đoàn công tác và lãnh đạo thành phố, kính chúc toàn bộ độ ngũ công nhân viên chức - người lao động, các y bác sĩ năm mới mạnh khoẻ, hạnh phúc, bình an…"

Thăm chúc Tết bệnh viện, người yếu thế trên địa bàn quận Tân Bình 2
Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Minh Châu thăm Bệnh viện 1A - Ảnh: Tuyết Nhung

Cũng trong sáng 23/1, đoàn đi thăm chúc tết và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Dương Kim Lan, chị em cháu Nguyễn Trọng Nghĩa (mồ côi cha, mẹ bán vé số nuôi 2 em đi học), gia đình hộ nghèo Tăng Thị Hồng Nhung.

Thăm chúc Tết bệnh viện, người yếu thế trên địa bàn quận Tân Bình 3
Phó Chủ tịch UBND thành phố Ngô Minh Châu thăm chị em cháu Nguyễn Trọng Nghĩa - Ảnh: Tuyế Nhung

Phó Chủ tịch UBND thành phố khẳng định Thành phố luôn nỗ lực chăm lo các đối tượng người dân gặp khó khăn trên tinh thần không để ai không có Tết. Càng khó khăn, mỗi người càng phải tích cực phấn đấu vươn lên để có cuộc sống hạnh phúc tốt đẹp hơn.