Thăm, chúc tết Co.op Extra, Chủ tịch UBND TPHCM lì xì may mắn cho người dân đang đi mua sắm

(VOH) - Ngày 25/1, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã dẫn đầu đoàn công tác kiểm tra, khảo sát tình hình phục vụ Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 của các đơn vị tham gia Chương trình bình ổn thị trường, gồm Công ty cổ phần Ba Huân và Co.op Extra thuộc hệ thống bán lẻ của Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TPHCM (Saigon Co.op).

Ông Nguyễn Thành Phong đã đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Công ty cổ phần Ba Huân và Saigon Co.op trong Chương trình bình ổn giá của thành phố, thực hiện chương trình an toàn vệ sinh thực phẩm, cung cấp những sản phẩm sạch cho người dân TPHCM và các tỉnh thành lân cận.

Đối với công ty Ba Huân, để góp phần khẳng định thương hiệu công ty trên thị trường thành phố, ông Nguyễn Thành Phong đề nghị Công ty Ba Huân phải chú ý đến tính chuyên nghiệp theo yêu cầu 3T (trang trại – thức ăn – thực phẩm), liên kết "các nhà" để phát huy hiệu quả: Nhà nông, nhà nước, nhà văn, nhà khoa học… và thời gian tới cần chú ý đến nhà mạng.

Đoàn công tác của Thành phố chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo Công ty Ba Huân

Tại Coop Extra, Chủ tịch UBND TPHCM cho rằng để Thành phố trở thành trung tâm mua sắm, Saigon Co.op không chỉ nghĩ tới phát triển hướng Nam mà cả hướng Đông, Tây Bắc,.. hướng Bình Chánh theo chủ trương của Thành phố đang giãn dân ra các Thành phố vệ tinh.

Chủ tịch  UBND TP nhấn mạnh thời gian qua Co.op mart đã có những đóng góp rất lớn vào chương trình bình ổn giá các mặt hàng để đáp ứng nhu cầu người dân rất hiệu quả. Các siêu thị đều có tiến bộ nhất định như cung cấp, thái độ phục vụ, ngày càng tiện nghi, tốt hơn. Ông Phong đưa ra thông điệp và đề nghị Saigon Co.op cần có định hướng phát triển trong đó bắt đầu nhỏ, suy nghĩ lớn, suy nghĩ toàn cầu và phát triển nhanh.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong lì xì may mắn cho người dân tại Co.op Extra.

Nhân dịp năm mới, ông Nguyễn Thành Phong chúc tết hai đơn vị: "Thay mặt cho lãnh đạo thành phố, chúc Công ty Ba Huân sẽ không ngừng phát triển, khẳng định thương hiệu của mình trên thương trường và sẽ góp phần có hiệu quả vào chương trình bình ổn giá cả để đáp ứng cho người tiêu dùng ngày càng tốt hơn. Chúc cho Co.op mart sẽ không ngừng lớn mạnh, vươn tới mục tiêu là trở thành tập đoàn khu vực Đông Nam Á, chứ không chỉ là một nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam như hiện nay. Để làm được điều đó, việc quan tâm là Saigon Co.op  cần xây dựng đội ngũ, hiện đại hóa cơ sở vật chất trong phục vụ người tiêu dùng mà đội ngũ lãnh đạo Saigon Co.op cần quan tâm."