Thành Đoàn TPHCM thăm, động viên các bác sĩ điều trị bệnh nhân nhiễm nCoV

(VOH) - Các công tác thông tin và truyền thông về quá trình điều trị cũng như các thông tin liên quan đến công tác phòng chống dịch được cập nhật thường xuyên trên fanpage Đoàn Bệnh viện. 

Trưa ngày 7/2, anh Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành Phố Hồ Chí Minh đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy thăm, tặng hoa, trao quà và động viên cho các đoàn viên là bác sĩ đang trực tiếp tham gia điều trị các ca nhiễm và phòng chống dịch virus Corona.

Tham gia buổi gặp mặt có các bác sĩ cùng nhân viên y tế của bệnh viện là những người tiếp cận đầu tiên với hai cha con bệnh nhân người Trung Quốc bị phát hiện nhiễm virus corona khi đến khám và đã nhanh chóng thực hiện quy trình cách ly hai bệnh nhân đầu tiên này dù mới chỉ có những nghi ngờ triệu chứng ban đầu. Điều này đã góp phần khống chế để dịch không lây lan ra cộng đồng.

Riêng tại Khoa Bệnh Nhiệt Đới, có 11 đoàn viên là bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên tham gia công tác phòng chống cúm nCoV. Các công tác thông tin và truyền thông về quá trình điều trị cũng như các thông tin liên quan đến công tác phòng chống dịch được cập nhật thường xuyên trên fanpage Đoàn Bệnh viện. 

"Thành Đoàn mong muốn cùng các bạn đoàn viên bệnh viện Chợ Rẫy, phối hợp với đoàn viên ở Sở Y tế TPHCM, đoàn viên công nhân để thực hiện bộ tài liệu liên quan đến chăm sóc sức khỏe cá nhân, để hướng dẫn cho người dân và các bạn thanh niên" - anh Ngô Minh Hải nói.

 

thăm bác sĩ, bệnh viện Chợ Rẫy, virus corona, Thành đoàn

Gửi tặng những món quà nho nhỏ là nước tay cho các bác sĩ trẻ

Tránh dịch nCoV, hủy toàn bộ hoạt động Lễ hội Nguyên Tiêu 2020 tại Quận 5: Để phòng tránh hiệu quả dịch bệnh do chủng mới virus Corona, UBND quận 5 (TP HCM) quyết định hủy toàn bộ hoạt động trong Lễ hội Nguyên tiêu xuân Canh Tý 2020.

 

 

TPHCM: Trên 95% công nhân trong các KCX-KCN trở lại sau kỳ nghỉ Tết: Tính đến thời điểm này, tất cả các doanh nghiệp trong các KCX-KCN đã hoạt động trở lại ổn định sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán với hơn 95% công nhân trở lại làm việc.