Thư viện sách điện tử miễn phí tại Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017

(VOH) - Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu 2017 được tổ chức trong 7 ngày (từ ngày 28 tháng chạp đến mùng 4 tết) tại các đường Mạc Thị Bưởi, Nguyễn Huệ, Ngô Đức Kế.

Với chủ đề “Thành phố mang tên Bác – Khát vọng ngời sáng”, Lễ hội đường sách Tết năm nay có 3 chủ đề: Tự hào thành phố mang tên Bác; TPHCM – Thành phố có chất lượng sống tốt, văn minh, hiện đại nghĩa tình và Khát vọng tỏa sáng.

Nét mới trong Lễ hội Đường sách Tết 2017 là hoạt động của Thư viện sách điện tử về Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh nhằm giúp người dân truy cập miễn phí thông tin, tư liệu quí về Bác cũng như những tấm gương được tuyên dương trong phong trào học tập và làm theo Bác trong công việc, trong cuộc sống.

Với sự tham gia của 10 đơn vị, Lễ hội Đường sách Tết Đinh Dậu sẽ đem đến công chúng những tác phẩm, hình ảnh, tư liệu quí về “Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam – những bằng chứng lịch sử”, sách doanh nhân khởi nghiệp, khu vui chơi dân gian dành cho thiếu nhi...