Thúc đẩy hợp tác du lịch giữa TPHCM và các địa phương Hàn Quốc

(VOH) - Thành phố luôn coi trọng và mong muốn đưa quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc nói chung, quan hệ với các địa phương của Hàn Quốc nói riêng phát triển ngày càng toàn diện...

Tối 20/5, ông Nguyễn Thành Phong, Chủ tịch UBND Thành phố đã tiếp ông Kwon Young Jin, Thị trưởng thành phố Deagu và ông Yoon Yong Jin, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc, đang thăm và làm việc tại Thành phố.

Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Thành Phong tiếp ông Kwon Young Jin, Thị trưởng thành phố Deagu và ông Yoon Yong Jin, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Gyeongsangbuk, Hàn Quốc, đang thăm và làm việc tại TPHCM

Tại buổi tiếp, ông Nguyễn Thành Phong nhấn mạnh Thành phố luôn coi trọng và mong muốn đưa quan hệ Đối tác hợp tác chiến lược Việt Nam-Hàn Quốc nói chung, quan hệ với các địa phương của Hàn Quốc nói riêng phát triển ngày càng toàn diện và hiệu quả.

Đánh giá cao mục đích chuyến công tác của đoàn Hàn Quốc tới Thành phố nhằm thúc đẩy du lịch, ông Nguyễn Thành Phong bày tỏ tin tưởng, với kết quả tích cực trong thời gian qua trong lĩnh vực du lịch và những chính sách Visa mới mà Chính phủ Hàn Quốc mới áp dụng cho Việt Nam và các công dân thành phố lớn chắc chắn du lịch giữa hai nước nói chung, giữa Thành phố Hồ Chí Minh với thành phố Deagu và tỉnh Gyeongsangbuk  sẽ ngày càng phát triển.

Ông Kwon Yong Jin- Thị trưởng thành phố Deagu cho biết đoàn công tác Hàn Quốc lần này sang Thành phố với mục đích quảng bá du lịch Deagu Gyeongbuk và mong muốn thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp du lịch của Thành phố.

Thay mặt chính quyền tỉnh Gyeongsangbuk, ông Yoon Yong Jin mong muốn tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hợp tác với Thành phố, đặc biệt là văn hóa và du lịch.