Chờ...

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai: TPHCM cần chú trọng công tác cán bộ

VOH - Sáng 15/7, Uỷ viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng Ban tổ chức Trung ương Trương Thị Mai phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết giữa nhiệm kỳ do Thành ủy TPHCM tổ chức.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đánh giá cao công tác chuẩn bị hội nghị, có quá trình lấy ý kiến nhiều nơi, đề cập khá toàn diện các lĩnh vực.

Bà Trương Thị Mai nhận định TPHCM chịu tác động nghiêm trọng của dịch bệnh covid 19, những vấn đề liên quan đến an ninh phi truyền thống, vấn đề môi trường… nhưng với sự nỗ lực của thành phố, sự hỗ trợ của Trung ương thì thành phố đã kiểm soát được dịch bệnh, mang lại cuộc sống bình thường cho người dân và bắt đầu đẩy mạnh chương trình phục hồi, phát triển kinh tế.

Bà Trương Thị Mai hoan nghênh việc thành phố chú trọng công tác cán bộ. Thành phố quan tâm luân chuyển cán bộ phù hợp với chức danh quy hoạch, bảo đảm cân đối hài hòa giữa luân chuyển cán bộ với phát triển nguồn cán bộ tại chỗ.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai: TPHCM cần chú trọng công tác cán bộ 1
Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai phát biểu chỉ đạo hội nghị

Để thực hiện thành công các chỉ tiêu, mục tiêu đặt ra trong Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TPHCM lần thứ XI, Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai đề nghị: TPHCM tiếp tục gắn kết chặt chẽ mục tiêu, chỉ tiêu nhiệm vụ giải pháp nửa nhiệm kỳ còn lại với nghị quyết 31, 24 và nghị quyết 98.

“Chú trọng đến công tác cán bộ, với vai trò then chốt của then chốt, khẩn trương chuẩn bị nguồn cán bộ, nhất là cán bộ chủ chốt cho nhiệm kỳ tiếp theo. Trong đó, hết sức chú trọng đến những cán bộ có phẩm chất đạo đức tốt, trong sáng, có năng lực nổi trội, dám dấn thân, dám hy sinh, nhất là vào những thời điểm khó khăn của thành phố” - Thường trực Ban Bí thư nhấn mạnh.