Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do Covid-19 vào ngày 19/11

(VOH) - Chiều 11/11, Ủy ban nhân dân TPHCM ban hành kế hoạch Tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch Covid-19.

Theo kế hoạch này, Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do đại dịch Covid-19 sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 19 tháng 11 năm 2021 tại Hội trường Thống nhất, Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện.

Buổi lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19, thể hiện nỗi buồn sâu sắc, sự sẻ chia trước những mất mát, đau thương của hàng ngàn gia đình đã mất đi người thân đồng thời tiếp tục khích lệ tinh thần đối với các lực lượng đã và đang tham gia phòng, chống dịch Covid-19.

Tổ chức Lễ tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sĩ hy sinh do Covid-19 vào ngày 19/11

Ảnh: SGGP

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp với các nội dung hình ảnh và phóng sự về Thành phố qua "Cuộc chiến sinh tử" của đại dịch Covid-19. Bên cạnh đó là Nghi thức tưởng niệm đồng bào tử vong và cán bộ chiến sỹ, hy sinh trong đại dịch Covid-19.

Tham dự có Đại diện Lãnh đạo Đảng và Nhà nước; các Bộ, ngành Trung ương; Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN TPHCM; Bộ tư lệnh Quân khu 7, các đơn vị bộ ngành có liên quan; các tỉnh/thành vùng trọng điểm phía Nam...

Bên cạnh đó là đại diện thân nhân, gia đình đồng bào tử vong và cán bộ, chiến sỹ hy sinh trong đại dịch Covid-19; Các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương.