Tổng lãnh sự Campuchia nhận Huy hiệu TPHCM

(VOH) - Trưa 23/8, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho ông Im Hen, Tổng lãnh sự Campuchia nhằm ghi nhận những đóng góp của ông trong nhiệm kỳ công tác tại TPHCM.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong chúc mừng ông Tổng lãnh sự đã hoàn thành nhiệm kỳ công tác và với vai trò là cầu nối ông đã có sự phối hợp thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa TPHCM và Campuchia đạt kết quả tốt đẹp.

Chủ tịch Ủy ban nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho ông Im Hen, Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Nguyễn Thành Phong trao huy hiệu TPHCM cho ông Im Hen, Tổng lãnh sự Campuchia tại TPHCM.

Ông Nguyễn Thành Phong hy vọng với quá trình công tác tại TP, trong thời gian tới ông Tổng lãnh sự luôn nhớ đến tình cảm của TPHCM và người kế nhiệm sẽ tiếp tục vai trò thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong khẳng định TPHCM luôn trân trọng và gìn giữ quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước và giữa TPHCM và Thủ đô Phnom Penh. Những dự án hợp tác cụ thể giữa hai bên như bệnh viện Chợ Rẫy - Phnom Penh, trường học Hoàng gia Campuchia thể hiện tình cảm gắn bó giữa nhân dân hai nước.

Tổng lãnh sự Im Hen khẳng định thành tựu đạt được của Campuchia thời gian qua có sự đóng góp của Việt Nam. 20 năm qua Campuchia giữ vững tốc độ tăng trưởng có sự đóng góp của các nhà doanh nghiệp Việt Nam. Hiện có trên 4.000 người theo học tại Việt Nam trên các ngành, các lĩnh vực. Kim ngạch thương mại hai chiều đạt 5 tỷ theo mong muốn của lãnh đạo hai nước.

Tạm ngừng thi công công trình có tổ chức đào đường, vỉa hè từ ngày 1-2/9/2019 - Với các công trình có rào chắn chiếm dụng mặt đường đang khai thác được phép tồn tại hàng rào công trường nhưng phải thu gọn, làm vệ sinh sạch sẽ…
Khai mạc hội thi Cải cách hành chính lần I - 2019 - Sáng 23/8, Công đoàn viên chức thành phố khai mạc hội thi ‘Cải cách hành chính’ lần thứ I – năm 2019.