TPHCM còn 8 cơ sở đào tạo lái xe ô tô chưa lắp thiết bị giám sát học lý thuyết

(VOH) - Sở Giao thông vận tải TPHCM cho biết, đã đề nghị các cơ sở đào tạo lái xe ô tô lắp đặt, vận hành thiết bị theo các yêu cầu kỹ thuật quy định của Tổng cục Đường bộ Việt Nam.

Trên cơ sở báo cáo của các cơ sở đào tạo lái xe, Sở Giao thông vận tải Thành phố đã kiểm tra 55 cơ sở đào tạo lái xe ô tô đang hoạt động. Kết quả, có 47/55 cơ sở đào tạo lái xe ô tô đã lắp đặt, vận hành thiết bị giám sát thời gian học lý thuyết môn pháp luật giao thông đường bộ; còn lại 8 cơ sở đào tạo lái xe ô tô chưa lắp đặt hoàn chỉnh.

Đối với các cơ sở chưa lắp đặt hoàn chỉnh thiết bị, Sở Giao thông vận tải đề nghị các cơ sở này nhanh chóng hoàn thiện và báo cáo về Sở trước ngày 25/5.

TPHCM, đào tạo ô tô, giám sát học lý thuyết

Ảnh minh họa: PN

Sở Giao thông vận tải sẽ không tiếp nhận báo cáo đăng ký sát hạch của 8 cơ sở đào tạo lái xe ô tô nêu trên cho đến khi việc lắp đặt các thiết bị được hoàn thiện và được Sở kiểm tra nghiệm thu.

3 đoàn thể Khối Dân-Chính-Đảng Thành phố tổ chức chương trình “Hành trình tri ân” tại tỉnh Bến Tre: Đoàn đã thăm, tặng quà cho 300 gia đình chính sách khó khăn, bàn giao 3 hệ thống xử lý nước RO, tặng 1500 khẩu trang và 300 chai Gel rửa tay cho người dân

 

Đối thoại cùng chính quyền Thành phố tháng 5/2020 "Công tác phòng chống tội phạm"Chương trình phát thanh trực tiếp “Đối thoại cùng chính quyền Thành phố” tháng 5/2020 với chủ đề “Công tác phòng chống tội phạm - Thực trạng và giải pháp”.