TPHCM: Công nhận 12 đơn vị đạt “Văn hóa giao thông đường thủy”

(VOH) - Sáng 1/8, Ban An toàn Giao thông (ATGT) Thành phố tổ chức lễ gắn biển công nhận mô hình “Văn hóa giao thông đường thủy” năm 2015 cho 3 đơn vị.

Lễ gắn biển công nhận đội tàu “Văn hóa an toàn” tại Tổng Công ty Đường sông Miền Nam.

Với sự nỗ lực chung của toàn Đảng bộ, các cấp ủy Đảng, các doanh nghiệp, tổ chức và nhân dân trên địa bàn thành phố, mô hình “Văn hóa giao thông đường thủy” bước đầu thực hiện đạt được nhiều kết quả tích cực, ý thức của các cơ quan, đơn vị, người tham gia giao thông, tinh thần trách nhiệm người thực hiện công vụ về “Văn hóa giao thông đường thủy” được nâng cao. Đến nay, Ban ATGT Thành phố công nhận 6 loại mô hình thực hiện, trong đó có 12 đơn vị đạt văn hóa giao thông “Bình yên sông nước”.

Ông Nguyễn Ngọc Tường – Phó Trưởng Ban chuyên trách Ban ATGT Thành phố nhấn mạnh, việc công nhận các đơn vị đạt “Văn hóa giao thông đường thủy” chỉ là kết quả ban đầu, nhưng việc duy trì, giữ vững lại là vấn đề khó hơn, vì vậy các đơn vị đã được gắn biển công nhận không được chủ quan, phải hết sức nỗ lực, cố gắng nâng cao thành tích để giữ vững danh hiệu, xây dựng nhiều mô hình hiện đại, an toàn hơn trong thời gian tới. "Trong những năm tới, chúng ta cần giữ vững, duy trì, phát triển, không được chủ quan. Chất lượng mô hình phải đạt được yêu cầu như mong muốn. Chúng tôi mong rằng, với thành tích và kết quả đạt được trong thời gian qua, chúng ta tiếp tục phát huy, nhân rộng và thực hiện tốt hơn nữa trong thời gian tới", ông Tường lưu ý.