TPHCM: Ngày Black Friday, nhiều tuyến đường trung tâm thành phố kẹt cứng

(VOH) - Black Friday, ngày 25/11 các tuyến đường quanh trung tâm thương mại TP.HCM kẹt cứng từ gần trưa vì người dân ùn ùn kéo nhau đi… săn sale.

Black Friday được xem là dịp giảm giá lớn nhất trong năm khi các cửa hàng quần áo, giày dép trên các tuyến đường mua sắm tại TPHCM và các thương hiệu thời trang lớn tại các trung tâm thương mại… đều treo biển giảm giá “khủng” từ 30% - 99%, có những nơi lên tới 111%.

Trong ngày 25/11, người dân ở TPHCM đổ xô đến các trung tâm thương mại trên địa bàn để mua sắm nhân dịp này.

Ghi nhận của phóng viên, nhiều tuyến đường quanh các trung tâm thương mại như Vincom Đồng Khởi, Saigon Centre... bị ùn tắc cục bộ, xe lưu thông chậm.

Black Friday
Black Friday
Đường Lý Tự Trọng đông nghịt xe vì khách dồn về Vincom Đồng Khởi
csgt
Cảnh sát giao thông điều tiết giao thông trên đường Nguyễn Du (Q.1) nhằm hạn chế lưu lượng xe qua đường Đồng Khởi.

Tầng hầm giữ xe của các trung tâm thương mại cũng như các điểm giữ xe tại khu vực liền kề đều kín chỗ, dẫn đến ùn ứ kéo dài ra ngoài đường.

Black Friday
Bãi giữ xe Parkson - Lê Thánh Tôn cũng như nhiều nơi khác không còn chỗ
Black Friday

Bên trong trung tâm thương mại Vincom nhiều cửa hàng chen kín người.

Thông thường, Black Friday chỉ diễn ra trong một ngày (năm nay là ngày 25/11). Tuy nhiên vài năm gần đây, ngày mua sắm "Thứ Sáu đen" tại Việt Nam thường kéo dài hơn. Một số thương hiệu triển khai chương trình giảm giá trong nhiều ngày, thậm chí là xuyên suốt tháng 11.

Dự báo, trong hai ngày cuối tuần, tình trạng ùn ứ sẽ tiếp tục tiếp diễn vì hoạt động khuyến mãi còn kéo dài. Người dân cần hết sức chú ý khi lưu thông qua các khu vực này.