TPHCM – Phnom Penh tăng cường hợp tác trên lĩnh vực du lịch

(VOH) - Chiều 7/9, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Huỳnh Cách Mạng có buổi tiếp bà Keo Sokpisey, Phó Đô trưởng Thủ đô Phnom Penh, Campuchia đến thăm và làm việc tại TPHCM.

Ông Huỳnh Cách Mạng khẳng định TP luôn trân trọng, gìn giữ và vun đắp cho quan hệ Việt Nam – Campuchia, cũng như quan hệ TPHCM với các địa phương Campuchia, đặc biệt là Thủ đô Phnom Penh.

Dự án bệnh viện Chợ Rẫy – Phnom Penh là minh chứng cho mối quan hệ hợp tác và tình hữu nghị gắn bó này. TPHCM định kỳ đã tổ chức hội chợ triển lãm, thương mại, dịch vụ và du lịch Việt Nam – Campuchia tại Thủ đô Phnom Penh và các địa phương khác. Ông hy vọng hai bên tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp du lịch kết nối, hợp tác vận hành các tuyến du lịch, thu hút thêm nhiều du khách, chia sẻ kinh nghiệm quản lý kinh doanh về du lịch…

Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng tặng quà của TPHCM cho bà Keo Sokpisey, Phó Đô trưởng Thủ đô Phnom Penh, Campuchia.

Bà Keo Sokpisey cho biết: trong những năm qua, Phnom Penh đã tiếp hơn 100 ngàn lượt khách của TP đến tham quan, du lịch tại Thủ đô Phnom Penh. Hy vọng rằng, TP tiếp tục tạo điều kiện cho doanh nghiệp và người dân TP đến tham quan, tìm hiểu, đầu tư và du lịch tại Phnom Penh