TPHCM: Thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận 10 và quận Bình Thạnh

(VOH) – Chiều 24/7, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng dẫn đầu đoàn cán bộ đến thăm và tặng quà các gia đình chính sách tại quận 10 và quận Bình Thạnh.

Thăm mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Tường, mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Sáng và vợ liệt sĩ là bà Phạm Thị Bửng hiện cư ngụ trên địa bàn quận 10, Phó Chủ tịch UBND TP Huỳnh Cách Mạng ân cần thăm hỏi, kính chúc các mẹ và gia đình mạnh khỏe.

Tại quận Bình Thạnh, tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng Sơn Thị Kỷ và nhà ông Nguyễn Văn Lanh – Anh hùng lực lượng vũ trang, thương binh 2/4, ông Huỳnh Cách Mạng đã động viên sức khỏe và bày tỏ: Đảng, Nhà nước luôn luôn ghi nhớ công ơn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, bệnh binh và gia đình chính sách.

Ông Huỳnh Cách Mạng thăm mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tường, ngụ tại quận 10.

Thăm và tặng quà các thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ đang được phụng dưỡng tại Trung tâm dưỡng lão Thị Nghè, ông Huỳnh Cách Mạng gửi tới các thương bệnh binh, thân nhân liệt sĩ tại Trung tâm những lời chúc tốt đẹp nhất, mong muốn các thương, bệnh binh cùng đoàn kết, giúp đỡ nhau trong cuộc sống