TPHCM tiếp nhận hỗ trợ 10.000 máy đo huyết áp tặng người cao tuổi

(VOH) - 10.000 máy đo huyết áp được trao tặng cho người cao tuổi ở TPHCM.

Sáng 17/1, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Ban vận động, tiếp nhận và phân phối tiền, hàng ủng hộ phòng chống dịch Covid-19 TPHCM tổ chức lễ tiếp nhận 10.000 máy đo huyết áp trị giá 8 tỷ đồng do Công ty Trách nhiệm hữu hạn xuất nhập khẩu phát triển Đông Dương (Tập đoàn Kingsport) trao tặng cho người cao tuổi ở TPHCM.

tphcm-tiep-nhan-ho-tro-10-000-may-do-huyet-ap-tang-nguoi-cao-tuoi-voh.com.vn-anh1
Đại diện Tập đoàn Kingsport trao biểu trưng tặng 10.000 máy đo huyết áp tặng cho người cao tuổi ở TPHCM.

Ông Lê Trường Mạnh, Tổng Giám đốc Tập đoàn Kingsport cho biết, mỗi doanh nghiệp có một sứ mệnh do đó công ty luôn hướng đến cộng đồng với mong muốn đem lại hạnh phúc cho người dân: “Điều đó nhắc nhở chúng tôi luôn hướng về cộng đồng và hành trình nhân ái là một sáng kiến. Chúng tôi dành 1 triệu máy đo huyết áp cho người cao tuổi Việt Nam, đến nay là năm thứ 3”.

Tại buổi tiếp nhận, Phó Chủ tịch ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM Phạm Minh Tuấn cảm động cho biết, người cao tuổi là cây cổ thụ, có kinh nghiệm, là nguồn động lực cho con cháu trong gia đình, theo đó, Ủy ban MTTQ TP sẽ phân bổ đến hội người cao tuổi của 24 đơn vị, trong đó có 22 quận, huyện và Chi cục Dân số:

“Với sự phát động của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, nhiều doanh nghiệp đóng góp ủng hộ thành phố. Hôm nay, tập đoàn Kingsport trao máy huyết áp, chúng tôi rất cảm động trước tình cảm của ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên của tập đoàn luôn có tình cảm chia sẻ với cộng đồng, người dân, nhất là người cao tuổi”.