TPHCM: Xử lý tình trạng “chèo kéo” tại các điểm cấp đổi giấy phép lái xe

(VOH) - Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa có văn bản gửi Công an Quận 3 và Công an Quận 12 đề nghị phối hợp ngăn chặn tình hình mất an ninh trật tự tại các điểm cấp đổi giấy phép lái xe tại Thành phố.

Trong những năm qua, các điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe thuộc Sở Giao thông Vận tải tại địa chỉ số 252 Lý Chính Thắng, phường 9, quận 3 và tại số 08 Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12 thường xuyên xảy ra tình trạng có một số đối tượng tụ tập, chèo kéo khi có người dân đến làm thủ tục cấp đổi giấy phép lái xe.

Nhóm người này thường sử dụng các chiêu trò như hứa làm nhanh nhờ quen biết cán bộ của Sở Giao thông Vận tải để lừa dối, lôi kéo, làm cho người dân rất hoang mang.

Sở Giao thông Vận tải đã nhận nhiều phản ánh của người dân về thực trạng này, thậm chí có người còn mất tiền vì những hành vi trên.

Đọc thêm: TPHCM: Từ 1/10 ngưng hoạt động một điểm tiếp nhận hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe

cấp đổi giấy phép lái xe
Sở Giao thông Vận tải TPHCM đề nghị công an các quận phối hợp ngăn chặn tình hình mất an ninh trật tự tại các điểm cấp đổi giấy phép lái xe tại Thành phố.

Sở Giao thông Vận tải TPHCM đề nghị Công an quận 3, Công an quận 12 tổ chức kiểm tra, xử lý để ngăn chặn triệt để các hành vi trên nhằm lập lại tình hình an ninh trật tự, tạo niềm tin cho người dân khi đến thực hiện thủ tục hành chính về cấp đổi giấy phép lái xe.