Trao giải bàn tay vàng nghề điện lạnh cấp thành phố 2015

(VOH) - Sáng 25/10, Liên đoàn Lao động TP tổ chức trao giải “Bàn tay vàng” cho công nhân Lê Trường Sơn, công ty TNHH Xuất nhập khẩu Hoàng Phi Quân - thuộc Liên đoàn lao động quận Thủ Đức, là thí sinh đạt điểm cao nhất tại hội thi Bàn Tay vàng nghề điện lạnh cấp thành phố thứ I năm 2015.

Hội thi do Liên đoàn Lao động TP phối hợp cùng trường Cao đẳng kỹ thuật Cao Thắng tổ chức từ ngày 19/9 đến 3/10, thu hút 72 thí sinh  đến từ 18 công đoàn cấp trên cơ sở tham gia. 

Ảnh minh họa: NLĐ

Các thí sinh đã trải qua 3 vòng thi gồm lý thuyết trắc nghiệm kiến thức và hai phần thực hành lắp đặt máy điều hòa không khí và lắp ráp mạch điện kho lạnh. Kết quả hội thi, có đến 68% thí sinh đạt loại khá giỏi.

Ban tổ chức trao 1 giải bàn tay vàng, 1 giải nhất, 2 giải nhì và 3 giải ba cho các thí sinh xuất sắc nhất.

Hội thi được tổ chức hằng năm nhằm hướng đến 13 ngành công nghiệp trọng điểm của thành phố và tạo điều kiện cho công nhân viên chức lao động có dịp ôn lại lý thuyết - luyện lại tay nghề và thi thợ giỏi, nâng bậc thợ bậc lương. Qua đó, kịp thời biểu dương và tôn vinh những người thợ lành nghề, tiêu biểu, đóng góp tích cực cho sự phát triển của doanh nghiệp, của ngành và của thành phố./.