Trao quà Tết cho người nghèo và công nhân lao động

(VOH) - Sáng 20/1, Hội Chữ thập đỏ TPHCM và quận Thủ Đức đã trao tặng 315 phần quà Tết, trị giá gần 600 triệu đồng cho người nghèo, công nhân lao động trong chương trình “Ấm tình xuân 2019”.

Các suất quà Tết được dành tặng cho người có hoàn cảnh khó khăn, công nhân lao động, hội viên người cao tuổi neo đơn, cựu thanh niên xung phong, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, mỗi phần gồm: lạp xưởng, bánh, dầu ăn, đường, gạo và tiền mặt, trị giá 750 ngàn đồng. Trong đợt này, 135 công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, quê ở Khánh Hoà, Phú Yên và Bình Định đã được tặng vé xe về quê ăn Tết.

Lãnh  đạo quận Thủ Đức trao quà và phong bao lì xì cho người nghèo có hoàn cảnh khảo khăn.

Ban Tổ chức còn đến tận nhà thăm hỏi, tặng quà Tết cho mẹ Việt Nam anh hùng, hộ đồng bào dân tộc, người khuyết tật, giáo viên, quân nhân mắc bệnh hiểm nghèo.

Dịp Tết năm nay, riêng tại quận Thủ Đức, Hội Chữ thập đỏ quận đã dành nguồn kinh phí gần 2,1 tỷ đồng để thực hiện chăm lo cho gần 6.700 lượt người, trong đó có các thanh niên công nhân không có điều kiện về quê ăn Tết, các gia đình chính sách, bộ đội biên phòng, người nghèo, đồng bào dân tộc thiểu số, không chỉ ở địa bàn TPHCM mà cả các tỉnh như: Bình Thuận, Bình Phước, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Bến Tre và Sóc Trăng.