Cây Mùa Xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 18

(VOH) - Chương trình Cây mùa xuân lần thứ 18 mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 đã diễn ra sáng nay 20/1.

Nhằm góp phần chăm lo cho người khuyết tật và trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt vui xuân, đón Tết, sáng 20/1, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi thành phố phối hợp cùng Công ty Cát Tiên Sa tổ chức chương trình Cây mùa xuân “Thắp sáng lòng nhân ái” lần thứ 18 mừng Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019 dành cho 1.000 người khuyết tật, trẻ mồ côi có hoàn cảnh đặc biệt ở cộng đồng, Trẻ mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt ở các cơ sở bảo trợ xã hội, mái ấm, nhà mở, các trung tâm… trên địa bàn thành phố.

Các em khuyết tật được nhận quà từ ban tổ chức

Tham dự ngày hội, các em cùng những người khuyết tật được xem văn nghệ do các ca sĩ nổi tiếng của thành phố biểu diễn, được xem xiếc và được nhận quà  gồm bánh, kẹo, đường sữa, mì, trứng… và đặc biệt được nhận phong bao lì xì từ ban tổ chức trao tặng. Tổng giá trị chương trình 500 triệu đồng.

Trước đó, Hội bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi thành phố cũng đã tổ chức “Ngày hội ẩm thực vì trẻ khuyết tật và mồ côi Xuân kỷ Hợi 2019” nhằm vận động các nguồn lực xã hội chăm lo cho trẻ mồ côi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn. Ngày hội đã nhận được sự ủng hộ với số tiền 400 triệu đồng.