Trao tặng 100.000 khẩu trang TS95 cho lực lượng tham gia chống dịch

(VOH) - Những món quà thiết thực này dành tặng cho y bác sĩ và lực lượng tham gia chống dịch COVID-19.

Sáng 2/8/2021 tại UBND TPHCM, ông Lê Bá Linh - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Pacific Foods và bà Lê Thị Mỹ Châu - Chủ tịch HĐQT Công ty VinaFirst đã trao tặng 100.000 khẩu trang TS95 kháng khuẩn cho Phó Chủ tịch HĐND TPHCM Nguyễn Văn Dũng, trước sự chứng kiến của bà Nguyễn Thị Lệ, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TPHCM và các cơ quan hữu quan.

Những món quà thiết thực này dành tặng cho y bác sĩ và lực lượng tham gia chống dịch COVID-19. Số hàng hóa này trị giá 300 triệu đồng.

Trao tặng 100.000 khẩu trang TS95 cho lực lượng tham gia chống dịch 1
 

Số khẩu trang nói trên sẽ được trao tới Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam TPHCM tại 21 quận huyện và thành phốThủ Đức thực sự là nguồn động lực quan trọng, động viên tinh thần cho đội ngũ tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục an tâm thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao, nhất là những khu vực có nguy cơ lây nhiễm COVID-19 cao.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch HĐND thành phố Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Lệ bày tỏ sự trân trọng trước nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp, kiều bào đã cùng chung tay hỗ trợ HĐND thành phố Hồ Chí Minh phòng chống dịch Covid-19 và đang nỗ lực hết sức chăm lo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do dịch bệnh tác động.

Trước đó, vào ngày 24/7/2021 Pacific Foods phối hợp với các đơn vị đã hỗ trợ 25 tấn rau, củ, quả được vận chuyển bằng tàu cao tốc từ Tiền Giang về để HĐND HĐND thành phố Hồ Chí Minh cùng Ủy ban MTTQ Việt Nam HĐND thành phố Hồ Chí Minh chuyển tới hỗ trợ người dân ở các địa phương, bệnh viện, khu cách ly, tặng các “Bếp nghĩa tình”, “Gian hàng 0 đồng”…

Bà Nguyễn Thị Lệ cho biết hiện thành phố vừa phải đảm bảo chăm lo cho đời sống người dân, vừa phải tăng cường điều kiện bảo vệ, đảm bảo phương tiện, cơ sở vật chất, phòng hộ cho đội ngũ tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các khu vực, các địa bàn trước tình hình dịch bệnh Covid- 19 diễn biến phức tạp và kéo dài.

HĐND TP.HCM đang kêu gọi thêm các nguồn lực và sẽ hỗ trợ tận tay người dân các phần quà thiết yếu, nhất là những công nhân, người lao động ở các khu nhà trọ. Dự kiến, mỗi phần quà gồm 5kg gạo kèm nước mắm, đồ khô, trứng, lương thực thực phẩm thiết yếu.

Hưởng ứng chương trình của Hội đồng Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh, ngay tại buổi trao tặng số hàng hóa sáng nói trên, Chủ tịch Công ty cổ phần Pacific Foods Lê Bá Linh, kiều bào Thái Lan và Chủ tịch Công ty cổ phần Vina First Lê Thị Mỹ Châu, kiều bào Mỹ đã đăng ký ủng hộ 5.000 chai nước mắm hàng chuyên xuất khẩu và 5 tấn gạo.