Trao tặng dụng cụ bảo hộ y tế đồng hành cùng cả nước và bạn bè quốc tế vượt qua đại dịch Covid-19

(VOH) - Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã trao tặng 1.000 kg gạo, 200 thùng mì gói cho người dân nghèo tại phường 26 quận Bình Thạnh.

Qua quá trình vận động các hội thành viên cùng tham gia ủng hộ, phòng chống dịch Covid-19, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị đã trao tặng 1.000 kg gạo, 200 thùng mì gói cho người dân nghèo tại phường 26, quận Bình Thạnh.

Sáng nay 24/4, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt Nam - Thái Lan, Hội hữu nghị Việt Nam - Đức TPHCM tổ chức chương trình trao tặng và tiếp nhận dụng cụ bảo hộ y tế nhằm chia sẻ làm vơi bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế.

Covid-19, virus corona

Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị trao tặng bảng tượng trưng 10.000 khẩu trang, 100 lít dung dịch sát khuẩn cho Tổng lãnh sự quán Thái Lan.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã trao tặng cho Tổng lãnh sự quán Thái Lan: 10.000 khẩu trang, 100 lít dung dịch sát khuẩn; Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới: 2.500 khẩu trang và 500 bộ áo bảo hộ y tế, 100 lít dung dịch sát khuẩn và tặng cho Khu cách ly Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh: 2.500 khẩu trang.

Đồng thời, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị cũng tiếp nhận: 20 triệu đồng cùng 200 tấm chắn giọt bắn và 500 chai gel rửa tay từ Tổng lãnh sự Thái Lan.

Covid-19, virus corona

Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị trao tặng bảng tượng trưng 2.500 khẩu trang và 500 bộ áo bảo hộ y tế, 100 lít dung dịch sát khuẩn cho Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới.

Ông Vương Đức Hoàng Quân-Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TPHCM bày tỏ: "Với tất cả sự quan tâm, những tình cảm chân thành nhất của những người bạn, chúng tôi luôn mong muốn góp phần sức nhỏ của mình vào công cuộc phòng, chống đại dịch Covid-19 đang diễn ra trên toàn cầu. Tới đây chúng tôi sẽ tiếp tục có nhiều nguồn lực, nhiều dụng cụ bảo hộ y tế đến từ các nhà hảo tâm, đến từ các cơ quan đại diện ngoại giao trên địa bàn thành phố, cộng đồng bạn bè quốc tế đang sinh sống công tác học tập tại thành phố cũng như đội ngũ y,bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng tình nguyện viên và những người hoàn cảnh khó khăn để cùng chung tay vượt qua đại dịch này".

Covid-19, virus corona

Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị trao tặng bảng tượng trưng 2.500 khẩu trang cho Khu cách ly Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh.

Dự kiến thời gian tới, Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị sẽ tiếp tục phối hợp cùng các Hội, Câu lạc bộ thành viên, các tổ chức phi Chính phủ nước ngoài vận động, trao tặng tiền mặt, dụng cụ bảo hộ y tế, dung dịch sát khuẩn, cây ATM gạo, cùng nhu yếu phẩm cho các cơ quan đại diện ngoại giao, khu cách ly và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.