Tuyên dương 35 thanh niên công nhân tiêu biểu đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 10

(VOH) - Sáng 15/10, Thành Đoàn tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 10 năm 2017.

Đây không chỉ là những thanh niên công nhân trực tiếp sản xuất, kinh doanh dịch vụ mà còn là những cán bộ, công chức, viên chức, cán bộ quản lý trẻ đang phấn đấu lao động, học tập tại các đơn vị hành chính sự nghiệp.

Tại lễ tuyên dương, Bí thư Thành Đoàn Phạm Hồng Sơn, nhấn mạnh: "Ban Thường vụ Thành Đoàn mong muốn mỗi bạn thanh niên công nhân được tuyên dương hôm nay và tất cả thanh niên công nhân thành phố hãy phát huy nhiều hơn nữa những kết quả trong lao động, học tập, rèn luyện; phấn đấu đóng góp trí tuệ, sức lực vào công cuộc xây dựng, phát triển thành phố.

Ban Thường vụ Thành đoàn cũng đề nghị các cơ sở Đoàn phải dành sự quan tâm nhiều hơn nữa, tạo môi trường thuận lợi để các bạn trẻ, đặc biệt là thanh niên công nhân thành phố tiếp tục rèn luyện, cống hiến, trưởng thành và có đóng góp tích cực cho đơn vị, doanh nghiệp, tham gia tích cực hoạt động đoàn, hội và đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng".

Lãnh đạo TPHCM và Thành Đoàn biểu dương các gương thanh niên công nhân đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần 10. Ảnh: SGGP

Qua 10 năm tổ chức, đến nay đã có 259 gương thanh niên công nhân tiêu biểu được vinh danh. Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở danh hiệu được tuyên dương, các gương đạt giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi đã không ngừng nỗ lực, tiếp tục gặt hái những thành quả trong lao động và cuộc sống, nhiều bạn đạt danh hiệu Công dân trẻ tiêu biểu thành phố, Người thợ trẻ giỏi toàn quốc, có nhiều sáng kiến, hiến kế phát huy giá trị để làm lợi cho cộng đồng.

* Sáng cùng ngày, đoàn thanh niên công nhân thành phố tiêu biểu được tuyên dương và trao giải thưởng Nguyễn Văn Trỗi lần thứ 10 năm 2017 đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu tưởng niệm anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi.

Trước anh linh Anh hùng liệt sĩ Nguyễn Văn Trỗi, các công nhân tiêu biểu nguyện nối tiếp tinh thần và khí phách của anh, viết tiếp những trang sử hào hùng của lớp lớp thế hệ thanh niên công nhân TP, xây dựng thêm nhiều công trình, hiến kế góp phần đưa TPHCM ngày càng phát triển, trở thành thành phố năng động, sáng tạo, nghĩa tình.