Tuyên dương 55 gương sáng Đảng viên

(VOH) - Nhân kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2017), sáng 18/2, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TPHCM tổ chức tuyên dương 55 gương sáng Đảng viên năm 2017.

Phó Chủ tịch LĐLĐ TPHCM Trần Đoàn Trung cho biết, những năm qua, hoạt động công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động của TPHCM đã tiếp tục phát triển với nhiều phong trào hành động cách mạng thiết thực, hiệu quả, cổ vũ tinh thần thi đua yêu nước, góp phần tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Với đội ngũ đông đảo, chất lượng tốt, công nhân, viên chức, người lao động TP trong những năm qua luôn là nguồn bổ sung lực lượng quan trọng cho Đảng.

Riêng năm 2016, đã có 3.208 Công đoàn viên ưu tú được kết nạp Đảng, công tác xây dựng tổ chức chính trị trong doanh nghiệp, cơ quan, đơn vị tiếp tục được chú trọng, tạo chuyển biến tích cực. Các đảng viên tiêu biểu được tuyên dương trong đợt này là những đảng viên tiêu biểu trong công tác, lao động sản xuất, tiêu biểu trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện; tích cực học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tuy mỗi người ở một vị trí công việc, hoàn cảnh khác nhau, nhưng ở họ có một điểm chung, đó là tinh thần trách nhiệm cao, ý chí phấn đấu không ngừng, luôn tiên phong trong công việc, là những hạt nhân nồng cốt trong các phong trào của cơ quan, đơn vị.

Lãnh đạo Liên đoàn lao động TPHCM trao bằng khen và chụp ảnh lưu niệm với Đảng viên tiêu biểu

Hội nghị cũng đã giao lưu với 3 Đảng viên tiêu biểu là Nguyễn Thanh Toàn, đội Phó vận chuyển xí nghiệp Vận chuyển cơ khí, công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Quận 8; Đào Thị Dung, tổ trưởng sản xuất Công ty TNHH Toàn Thắng và Đinh Thị Quỳnh Liên, giáo viên, tổ giáo dục công dân, trường THPT Nguyễn Hiền.