Tuyên dương nữ cán bộ công đoàn giỏi

(VOH) - Ngày 21/10, Công đoàn các KCX-KCN TP đã tổ chức họp mặt và tuyên dương 50 nữ cán bộ công đoàn đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động nữ công tại công đoàn cơ sở trong doanh nghiệp.

Dù bận công việc chuyên môn tại các nhà máy nhưng nữ cán bộ công đoàn cơ sở đã dành nhiều thời gian cho công tác chăm lo cho lao động nữ. Ban nữ công tại cơ sở chính là cầu nối để lao động nữ gắn kết với tổ chức công đoàn và doanh nghiệp. Thúc đẩy xây dựng thêm nhiều chính sách chăm lo về tinh thần và vật chất cho lao động nữ tại doanh nghiệp . 

nữ cán bộ công đoàn

Tuyên dương nữ công đoàn tiêu biểu

Theo Công đoàn Các khu chế xuất – công nghiệp TP, trong 9 tháng qua đã có nhiều hoạt động thiết thực dành riêng cho nữ công nhân lao động được thực hiện. Bên cạnh các hội thi làm bánh, cắm hoa, thiết kế thời trang, hội diễn văn nghệ, sinh hoạt chuyên đề...Các công đoàn cơ sở đã chăm lo cho gần 90.000 nữ lao động nhân dịp 8/3, 20/10 và nữ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với tổng chi phí gần 8 tỷ đồng.

nữ cán bộ công đoàn

Hội thu heo béo heo khỏe

Trong 3 tháng cuối năm, các nữ cán bộ công đoàn cơ sở sẽ tập trung chăm lo Tết 2019 cho công nhân lao động, đặc biệt là công nhân nữ có hoàn cảnh khó khăn, nuôi con nhỏ hoặc bị mất việc làm.

Dịp này, Công đoàn các KCX-KCN TP cũng tổ chức hội thu heo béo - heo khỏe. Tổng số tiền thu được gần 500 triệu đồng sẽ dành để chăm lo cho con công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn./.