Tuyên truyền chuyên đề: một số nơi còn yếu, chưa đáp ứng nhu cầu thông tin

(VOH) - Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền năm 2016 do Ban tuyên giáo thành ủy tổ chức vừa diễn ra sáng nay 4/11 với sự tham gia của các báo cáo viên cấp thành phố, quận huyện, cán bộ làm công tác tuyên giáo ở các đơn vị, tổng biên tập các cơ quan báo chí.

Chủ trì và phát biểu khai mạc hội nghị, bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy nhấn mạnh: thời gian qua công tác tuyên truyền miệng được cấp ủy quan tâm và đạt được kết quả tích cực, tuy nhiên ở từng lĩnh vực, từng chuyên đề ở một số nơi còn yếu và chưa đáp ứng nhu cầu thông tin.

Do đó, Ban Tuyên giáo tổ chức hội nghị tập huấn lần này nhằm tăng cường thông tin và trang bị thêm kỹ năng cần thiết cho báo cáo viên trong công tác tuyên truyền, tuyên truyền miệng để đạt kết quả cao hơn trong thời gian tới.

Hội nghị diễn ra trong hai ngày 4 và 5/11 tập trung giới thiệu các chuyên đề về thao tác chuẩn bị cho bài phát biểu miệng, kỹ năng và kinh nghiệm báo cáo nghị quyết của đảng, kỹ năng tuyên truyền miệng. Bên cạnh đó, đại biểu còn nghe các báo cáo về chuyên đề: các dạng quan điểm sai trái thù địch, nâng cao nhận thức về cội nguồn và lịch sử phát triển vùng đất Nam bộ Việt Nam.