TPHCM kỷ niệm 99 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại

(VOH) - Sáng ngày 4/11, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị phối hợp cùng Hội hữu nghị Việt-Nga TP tổ chức kỷ niệm 99 năm Cách mạng Tháng Mười Nga vĩ đại (7/11/1917-7/11/2016).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Hoàng Minh Nhân - Chủ tịch Hội hữu nghị Việt - Nga TP nhấn mạnh sự kiện Cách mạng Tháng Mười Nga có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với Việt Nam đã để lại sự ảnh hưởng to lớn đối với tiến trình cách mạng và sự phát triển của đất nước.

Đồng thời, sự kiện này cũng đặt nền móng cho mối quan hệ truyền thống tốt đẹp giữa hai dân tộc. Mối quan hệ này ngày càng được vun đắp và phát triển qua thời gian, đặc biệt trên lĩnh vực kinh tế và thương mại. Hội hữu nghị Việt-Nga TP khẳng định sẽ nỗ lực để gìn giữ và phát triển mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, thủy chung mẫu mực của nhân dân hai nước.

Tổng lãnh sự Liên bang Nga tại TP - Aleksei Vladimirovich Popov đánh giá cao mối quan hệ truyền thống hữu nghị hai nước luôn được giữ gìn, phát triển qua thời gian và sẽ được phát huy qua sự vun đắp của nhân dân hai nước.