VOH tiếp tục chủ động đồng hành cùng sự phát triển của Thành phố

(VOH) - Đoàn lãnh đạo Thành ủy do bà Thân Thị Thư-Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Đài TNND TPHCM (VOH) nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Chiều nay (18/6), Đoàn lãnh đạo Thành ủy do bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy làm trưởng đoàn đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM (VOH) nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

ngày báo chí

Bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận những nỗ lực của lãnh đạo và tập thể Đài đã phát triển cả về chất lượng và nội dung.

Báo cáo với đoàn về những kết quả nổi bật trong công tác chuyên môn, ông Lê Công Đồng - Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM cho biết: đến nay Đài đã thực hiện việc liên kết phát sóng với 4 Đài Phát thanh – truyền hình các tỉnh nâng tổng số Đài liên kết là 15 Đài Phát thanh - truyền hình rộng khắp trên cả nước. Không chỉ tăng số lượng và địa bàn phủ sóng, Đài còn tăng cường hợp tác phát triển về kinh tế, đồng thời Đài còn chia sẻ kinh nghiệm phát sóng với các Đài về phản ánh tình hình giao thông, tăng cường đưa tin từ thông tín viên phản ánh tại Hà Nội.

Qua những kết quả nỗ lực cố gắng trong đẩy mạnh công tác chuyên môn, Giám đốc Đài Lê Công Đồng nhấn mạnh: "Sau tích cực hoạt động như vậy thì 6 tháng đầu năm nguồn thu của Đài đã tăng 10% đúng theo kế hoạch tiến độ đề ra. Nội dung tăng, công việc tăng, thu nhập tăng, nhưng lực lượng tổ chức bộ máy và nhân sự giảm theo hướng kiện toàn. Đây là bài toán thách thức làm sao tinh, gọn, chất lượng và hoạt động được đều với hiệu quả cao".

ngày báo chí

Đoàn lãnh đạo Thành ủy chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Đài TNND TPHCM (VOH).

Chúc mừng kết quả và thành tựu của Đài đạt được trong thời gian qua, bà Thân Thị Thư - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ghi nhận những nỗ lực của lãnh đạo và tập thể Đài đã phát triển cả về chất lượng và nội dung. Thành ủy luôn tin tưởng và đánh giá cao việc Đài chủ động tuyên truyền các nghị quyết và những sự kiện quan trọng của Thành phố, góp phần vào sự phát triển chung của Thành phố. "Hướng tới Đài đã có đề án, sự vươn lên phát triển bền vững, vươn lên chủ động điều đó là đúng hướng rất tốt phải làm. Nay đến thăm nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, xin chuyển lời chúc mừng đến các đồng chí, chúc Đài tiếp tục phát triển tốt hơn nữa,tiếp tục tỏa sáng và có những thành công mới".