VWS trao 86 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

(VOH) – Các suất học bổng có giá trị từ 2 đến 3 triệu đồng được trao cho các em học sinh THCS, sinh viên trung cấp, cao đẳng và đại học.

Ngày 2/11, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TPHCM và Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nhà Bè tổ chức trao học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Ban tổ chức đã trao 86 suất học bổng cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, các em mồ coi do ảnh hưởng dịch Covid-19. Cụ thể, 63 suất học bổng cho học sinh trung học cơ sở, mỗi suất 2 triệu đồng; 6 suất học bổng trị giá 2,5 triệu đồng dành cho sinh viên trung cấp, cao đẳng và 17 suất trị giá 3 triệu đồng dành cho sinh viên đại học. Tổng giá trị học bổng là 200 triệu đồng do Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tài trợ.

VWS trao 86 suất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn 1
Các em học sinh nhận học bổng do Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) tài trợ

Ông Nguyễn Thái Bình - Phó Ban Phong trào UBMTTQ TPHCM cám ơn và ghi nhận với nghĩa cử cao đẹp và tấm lòng nhân ái của Công ty VWS nhiều năm qua đã giúp nhiều học sinh, sinh viên khó khăn vượt qua khó khăn được tiếp tục học tập và trở thành những người công dân có ích cho xã hội.

Trong nhiêu năm qua, Công ty VWS đã đồng hành cùng UBMTTQ TPHCM trao tặng hàng ngàn xuất học bổng Nguyễn Hữu Thọ cho học sinh, sinh viên vượt khó học giỏi. Ngoài ra, công ty VWS còn luôn đồng hành cùng Thành phố trao tặng Quỹ "Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”; Trao tặng nhà tình thương với số tiền hàng chục tỷ đồng.

Năm 2020 -2021, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, Ông David Dương - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty California Waste Solutions (CWS) có trụ sở tại Hoa Kỳ và Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đặt tại huyện Bình Chánh đã tiếp sức cùng quê hương trong việc trao tặng 2 đợt tổng cộng 1.250 máy trợ thở tạo khí oxy trị giá gần 3 triệu USD, nhiều trang thiết bị y tế phòng chống dịch, nước rửa tay diệt khuẩn, khẩu trang N95, quần áo chống dịch, que test nhanh kháng nguyên virus SARS-CoV-2 và lương thực phẩm để gửi tới những người dân gặp khó khăn.