Chờ...

4 con giáp may mắn ngút trời trong tuần mới (từ 20 - 26/11)

VOH - Trong tuần này (20 - 26/11), đây là 4 con giáp vận đỏ như son khi làm gì cũng hanh thông, tiền vào đầy túi, đường công danh rộng mở.

Theo tử vi 12 con giáp, có tới 4 con giáp được “thần may mắn” gọi tên giúp mọi sự hanh thông, có bước nhảy vọt trong công việc và cuộc sống trong tuần này. Cùng VOH khám phá đó là những con giáp nào trong bài viết dưới đây.

Tuổi Mão

Tử vi 12 con giáp dự đoán, người tuổi Mão trong tuần này sẽ nhận được những ảnh hưởng tích cực từ cát tinh. Với sự tự tin và khéo léo sẵn có của mình, không điều gì có thể cản trở bước chân con giáp này tiến về phía trước.

Trong công việc, người tuổi Mão sẽ gặp được quý nhân hỗ trợ hết mình. Nhờ khả năng nhạy bén và học hỏi không ngừng, giá trị của con giáp càng được nâng tầm và sẵn sàng đối diện với bất kỳ thử thách nào.

Tuần mới (20 - 26/11) được xem là thời điểm thuận lợi để người tuổi Mão ký kết hợp đồng, hợp tác làm ăn, tuyển nhân viên mới hoặc sửa sang cửa hàng. Những ai đang buôn bán thì sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển kinh doanh, tiền về đầy túi.

4 con giáp may mắn ngút trời trong tuần mới (từ 20 - 26/11) 1
Tuần mới (20 - 26/11) là thời gian đầy may mắn với người tuổi Mão - Ảnh: Internet

Tuổi Thân

Trong tuần này (20 - 26/11), người tuổi Thân được thần may mắn gọi tên. Con giáp này được dự đoán sẽ có một tuần mới đầy năng lượng với nhiều trải nghiệm thú vị. 

Có thể sẽ cần nhiều sự năng nổ và tự tin hơn để người tuổi Thân có thể bộc lộ được hết khả năng trời ban của mình. Bạn hoàn toàn có thể giải quyết được mọi thứ, hãy duy trì việc suy nghĩ thông suốt và tin vào chính mình.

Trong tuần này, con giáp này có thể sẽ phải di chuyển khá nhiều như đi công tác, gặp gỡ khách hàng. Tuy vậy, đây là những hoạt động sẽ giúp người tuổi Thân có lộc, đường công danh phát triển hơn.

Nhìn chung, tuần này sẽ là một tuần đầy may mắn với người tuổi Thân khi có thể sẽ xuất hiện những may mắn bất ngờ. Tình hình tài chính của con giáp này cũng sẽ được cải thiện một cách đáng kể trong tuần này.

Tuổi Dậu

Tử vi dự đoán, từ 20 - 26/11/2023 sẽ là một tuần đầy biến động với người tuổi Dậu. Khó khăn và cơ hội sẽ đồng thời xuất hiện. Để làm chủ tình thế, bạn cần giữ bình tĩnh và suy nghĩ thông suốt trước những quyết định của mình.

Trong công việc, các mối quan hệ sẽ được cải thiện. Đồng thời, các mối quan hệ làm làm ăn cũng được duy trì và phát triển hơn nhờ tính cách độc đáo, thông minh lanh lợi của người tuổi Dậu.

Đây cũng là thời điểm thuận lợi để con giáp này kinh doanh, mua bán, sắm sửa vật dụng mới. Hãy mạnh dạn đầu tư vào một lĩnh vực mới vì khả năng thành công khá cao, nhất là người nam tuổi Dậu.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng thị phi không chừa bất kỳ ai. Nếu quá can dự vào chuyện người khác thì sẽ gặp khá nhiều phiền phức. Lời khuyên cho người tuổi Dậu tuần này chính là “an phận” và làm tốt công việc của mình để tránh họa thị phi.

4 con giáp may mắn ngút trời trong tuần mới (từ 20 - 26/11) 2
Tuần mới (20 - 26/11) là một tuần đầy biến động với người tuổi Dậu - Ảnh: Internet

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu là con giáp may mắn cuối cùng trong top 4 con giáp được gọi tên ở tuần này (20 - 26/11).

Đường công danh sự nghiệp của những chú Trâu sẽ ngày càng rộng mở từ đầu tuần cho đến cuối tuần. Sự chăm chỉ và bền bỉ bấy lâu nay sẽ được đền đáp xứng đáng. 

Đầu tuần mở ra những cơ hội để người tuổi Sửu phát huy được chính mình trên nhiều phương diện khác nhau. Hãy thong thả làm việc và đón nhận vận may đang đến.

Thời gian giữa tuần sẽ khá bận rộn. Tuy vậy, với bản tính cần cù, chịu khó, không có điều gì là con giáp này không thể vượt qua. 

Càng về cuối tuần thì công việc ngày càng thăng hoa, nhận nhiều lộc lá. Người kinh doanh sẽ nhận được nhiều món hời lớn. Hãy cứ tận dụng từng cơ hội nhỏ để có thể phát triển hết mình trong tuần này.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ ĐỒNG THÁP THỨ 2 chiều nay lúc 16h10 trên VOH.COM.VN