Top những con giáp một bước lên hương, đổi đời giàu có năm 2024

VOH - Bước sang năm mới, 4 con giáp dưới đây được chuyên gia phong thủy chỉ đích danh, chuẩn bị thăng chức tăng lương, tài lộc tứ phương đổ về.

Năm Giáp Thìn 2024 có Rồng Xanh (Thanh Long) ngự trị, đại diện cho quyền lực và sự giàu có. Mỗi con giáp sở hữu những tính cách và vận trình khác nhau. Trong đó có 4 con giáp được dự đoán sẽ đón vận đỏ như son, may mắn ngập tràn, sự nghiệp như ý, tương lai xán lạn. 

Tuổi Thìn

Những người cầm tinh con Rồng sở hữu khí chất nho nhã, ăn nói khéo léo nên giỏi kết giao bạn mới. Họ biết cách nhìn nhận vấn đề ở nhiều góc độ khác nhau, cân bằng tốt các mối quan hệ nên không để cảm xúc chi phối, xử lý mọi chuyện khá lý tính. 

Top những con giáp một bước lên hương, đổi đời giàu có năm 2024 1
Tuổi Thìn - Ảnh: Internet

Bước sang năm mới, tuổi Thìn có cơ hội gặp gỡ và hợp tác với những người ưu tú trong cuộc sống, bắt tay vào thực hiện những dự án mới. Thông qua đó phát triển năng lực của bản thân, thể hiện tài năng lãnh đạo và có được nguồn thu bất ngờ. 

Bên cạnh đó, người tuổi Thìn cũng cần cân bằng giữa công việc và tình cảm. Đừng để bản thân bị trói buộc bởi những chuyện không đáng. Hãy học cách buông bỏ để tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Tuổi Thân

Hoạt bát, cởi mở, tư duy nhạy bén và dễ thích nghi là những ưu điểm của người tuổi Thân. Do đó, họ giỏi nắm bắt nhân tình thế thái và luôn nắm giữ vai trò liên kết giữa các thành viên trong đội nhóm.

Top những con giáp một bước lên hương, đổi đời giàu có năm 2024 2
Tuổi Thân - Ảnh: Internet

Năm 2024 mở ra nhiều cơ hội với người cầm tinh con Khỉ. Họ tràn đầy ý tưởng, không ngừng phát huy khả năng của mình. Với thái độ sống tích cực, lạc quan, dám đối diện khó khăn, người tuổi Thân sẽ nhanh chóng hóa nguy thành an, lập nên nhiều “chiến công” mới, tài lộc cũng vì thế mà ùn ùn kéo đến.

Tuy nhiên, họ lại dễ bị chi phối bởi lòng hiếu kỳ nên đôi lúc mất kiểm soát. Trong năm nay, cần học cách chuyên tâm và nhẫn nại, đừng chỉ biết theo đuổi niềm vui nhất thời mà quên chừa lại đường lui cho mình. Ngoài ra, hãy chú ý quan tâm những người xung quanh để nhận thêm sự hỗ trợ, dễ dàng gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ thích sự cầu toàn, nguyên tắc nên thường sở hữu tính cách cẩn thận, hành sự có đầu có đuôi. Họ sống khá lý tính và thiết thực, lại giỏi phân tích vấn đề nên dễ dàng tìm được cách giải quyết ổn thỏa nhất. 

Top những con giáp một bước lên hương, đổi đời giàu có năm 2024 3
Tuổi Tỵ - Ảnh: Internet

Các chuyên gia phong thủy dự đoán, người tuổi Tỵ bước sang năm mới sẽ gặp vận đỏ trong sự nghiệp, có cơ hội thăng chức tăng lương. Về mặt tình cảm, người độc thân có vận đào hoa theo đuổi, dễ tìm được bạn đời như ý. 

Để đạt được những thành công trên, tuổi Tỵ nên học cách cởi mở và bao dung hơn trong các mối quan hệ. Nhờ việc mở rộng giao tiếp, họ dễ gặp được quý nhân mới, vận may ngập tràn. 

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sở hữu tính cách mạnh mẽ, nhiệt huyết dâng tràn cùng sức sống đáng nể. Họ dũng cảm theo đuổi đam mê, ưa tự do, thích mạo hiểm. 

Top những con giáp một bước lên hương, đổi đời giàu có năm 2024 4
Tuổi Tuất - Ảnh: Internet

Trong năm Giáp Thìn này, nhiều cơ hội sẽ đến với người tuổi Tuất. Sự nghiệp phất lên như diều gặp gió, tài vận bùng nổ, tiền vào đầy túi. 

Để cân bằng tài chính và các mối quan hệ xung quanh, họ nên học thêm về chữ “nhẫn”, kiểm soát sự kích động để tránh hành động mù quáng. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem kết quả XỔ SỐ MIỀN NAM chiều nay trực tiếp lúc 16h15 trên VOH.COM.VN