Chờ...

Chelsea sẽ nằm trong nhóm đua trụ hạng nếu không có Cole Palmer

VOH - Những con số thống kê cho thấy Chelsea thậm chí đã không thể "cạnh tranh top 10" nếu như không có những số điểm mà Cole Palmer trực tiếp mang lại.

Sau vòng đấu thứ 31, với 3 điểm nghẹt thở có được trước MU, Chelsea hiện đang xếp thứ... 12 trên BXH Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên mới đây, Planet Football đã cung cấp những con số thống kê chỉ ra rằng mọi thứ thậm chí có thể còn tồi tệ hơn đối với The Blues, nếu họ không có sự tỏa sáng của Cole Palmer.

chelsea-palmer
Cole Palmer tiếp tục sắm vai người cứu rỗi Chelsea với cú hat-trick vào lưới MU. Ảnh - Internet

Cụ thể, với 16 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 26 trận đấu tại Ngoại hạng Anh, cựu cầu thủ của Man City đã trực tiếp mang về 18 điểm cho Chelsea. Ví dụ tiêu biểu trong 2 trận gần nhất, với bàn thắng vào lưới Burnley và cú hat-trick trước MU, Palmer đã mang về tới 4 điểm cho CLB.

Nếu không có những màn tỏa sáng "định đoạt trận đấu" của sao mai 21 tuổi này, thì vị trí của Chelsea hiện tại sẽ nằm ở top 16, với chỉ vỏn vẹn 25 điểm, bằng với đội xếp thứ 18 và chỉ thoát nhóm cầm đèn đỏ nhờ... hiệu số bàn thắng.

chelsea-palmer
Cầu thủ 21 tuổi chính là bản hợp đồng thành công nhất của Chelsea trong mùa giải này. Ảnh - Internet

Gia nhập Chelsea từ Man City với giá chỉ 42,5 triệu bảng, Cole Palmer đang tỏa sáng rực rỡ để sắm vai đấng cứu thế của The Blues, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Pochettino phải hứng chịu những cơn bão chấn thương nghiêm trọng và một phong độ thất thường tới mức đáng báo động. Ngôi sao 21 tuổi cũng đã được BLĐ đội bóng "trọng thưởng" nhờ những đóng góp của mới với một đề nghị tăng lương hồi cuối tuần qua.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.