Chờ...

Arsenal được khuyên mua Mykhailo Mudryk

VOH - Huyền thoại Arsenal - William Gallas cho rằng Arsenal nên "nối lại mối duyên" với Mudryk để gia tăng chất lượng hàng công.

Chia sẻ trên Metro, William Gallas nhận định rằng Arsenal nên khởi động lại thương vụ Mykhailo Mudryk. Hậu vệ huyền thoại người Anh khẳng định rằng tố chất của cầu thủ chạy cánh người Ukraine sẽ là một lựa chọn phù hợp để tăng cường sức mạnh hàng công cho Pháo thủ.

arsenal-mudryk
Mudryk đã suýt gia nhập Arsenal vào kỳ chuyển nhượng mùa đông 2023

Gallas cũng khẳng định rằng không phải ngẫu nhiên mà Mudryk lại là cái tên được Arteta lựa chọn, HLV người Tây Ban Nha chắc chắn đã nhìn thấy tiềm năng của cầu thủ này như một mảnh ghép để hoàn thiện cỗ máy tấn công của Arsenal.

Mykhailo Mudryk đã suýt gia nhập Pháo thủ vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2023, tuy nhiên sau đó Chelsea đã nhảy vào thương vụ này và thành công thuyết phục CLB Sharktar Donetsk.

Màn trình diễn của Mudryk trong màu áo The Blues cho đến thời điểm hiện tại là đáng thất vọng và không xứng với số tiền mà họ đã bỏ ra để có được anh. Tuy nhiên Gallas tin rằng một phần nguyên nhân là bởi tâm lý của Mudryk đã bị đả kích rất nhiều sau thương vụ chuyển nhượng nói trên.

arsenal-mudryk-2
Màn trình diễn của Mudryk trong màu áo Chelsea là chưa đúng kỳ vọng. Ảnh - Internet

"Ai cũng biết rằng cậu ấy muốn đến Arsenal. Mudryk đã rất thất vọng khi thương vụ đổ bể, và đó có lẽ là lý do khiến cậu ấy không thể chơi tốt ở Chelsea." Gallas chia sẻ.

"Mudryk phù hợp với Arsenal hơn, tốc độ và phong cách chơi bóng là lý do Arteta luôn muốn có được cậu ấy. Tôi đã từng nói rằng Arsenal sẽ chưa vô địch mùa này, nhưng mùa giải tiếp theo sẽ là của họ. Nếu mua được Mudryk, khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của họ sẽ càng lớn hơn."

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.