Chờ...

Cỗ máy rê bóng của Man City bất ngờ "tắt điện" khi đối mặt với đàn em 17 tuổi

VOH - Sở hữu nền tảng kỹ thuật và khả năng đi bóng đáng gờm, tuy nhiên Jeremy Doku vẫn phải chào thua khi đối mặt với cầu thủ mới chỉ 17 tuổi của Man City.

Câu chuyện gây bất ngờ vừa được cây viết Jack Gaughan chia sẻ trên tài khoản X cá nhân. Giai đoạn đầu mùa, hậu vệ trẻ Rhys Thomas được HLV Pep Guardiola trao cơ hội tập luyện cùng đội một Man City. Tại đây, cầu thủ người Xứ Wales có dịp đụng độ Jeremy Doku. Đáng chú ý, Rhys Thomas đã khiến đàn anh bị lu mờ hoàn toàn.

man-city-2
Thomas (số 2) trong màu áo U17 Xứ Wales. Ảnh - Internet

“Cậu ấy đối đầu với Doku. Một vài cầu thủ Man City thừa nhận rằng Doku không thể vượt qua Thomas trong suốt buổi tập. Điều đó tạo nên bầu không khí đặc biệt thú vị ở đội một”, Jack Gaughan cho biết.

Rhys Thomas sinh năm 2006, là sản phẩm của lò đào tạo Man City. Hậu vệ phải này cũng có 9 lần ra sân trong màu áo U17 Xứ Wales. Nếu duy trì phong độ, Rhys Thomas nhiều khả năng sớm được trình làng giống như những Cole Palmer hay Rico Lewis trước đây. 

Trong khi đó, Jeremy Doku cũng thích nghi ấn tượng với môi trường Ngoại hạng Anh. Mùa giải năm nay, tuyển thủ Bỉ ghi 2 bàn và có 6 kiến tạo sau 22 lần ra sân. Cựu tiền đạo Rennes được đánh giá cao nhờ lối chơi kỹ thuật cũng như tốc độ hơn người.

man-city-3
Doku là cỗ máy rê bóng của Man City. Ảnh - Internet

Thống kê từ Squawka chỉ ra, Jeremy Doku thực hiện 67 tình huống rê bóng thành công tại Ngoại hạng Anh. Thành tích trên chỉ kém Mohammed Kudus của West Ham United. Mặt khác, ngôi sao 21 tuổi đã trở thành đối trọng hàng đầu của Jack Grealish bên cánh trái.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.