Liverpool "phơi áo" trước Crystal Palace ngay tại Anfield

VOH - Trong ngày các chân sút thi đấu vô duyên, Liverpool đã bất lực trong việc xuyên phá khung thành Crystal Palace và chịu trận thua 0-1 cay đắng.

Diễn biến chính trận Liverpool vs Crystal Palace

Được chơi trên sân nhà, tuy nhiên Liverpool dường như chưa thức tỉnh sau trận thua tan nát trước Atalanta tại Cúp C2. Ngay từ phút 14, The Kop để Crystal Palace vươn lên dẫn trước khi Eberechi Eze tỏa sáng. Bị dội gáo nước lạnh, đội chủ sân Anfield tràn lên tấn công và kiểm soát đến 63% thời lượng bóng.

liver
Liverpool thi đấu thiếu chắc chắn - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Liverpool lại thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm. Ngược lại, Crystal Palace đe dọa khung thành Alisson Becker nhiều hơn với 4 cú sút trúng đích. Nếu may mắn và chỉn chu, The Eagles đã có thể nâng tỷ số lên 2-0 ngay trong hiệp một. Sang hiệp hai, Liverpool đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ.

HLV Jurgen Klopp quyết định tung Dominik Szoboszlai vào sân để gia cố hàng công. Thế nhưng, sự vô duyên của Darwin Nunez, Diogo Jota và Curtis Jones khiến The Kop gặp nhiều khó khăn. Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace phòng ngự với số đông khiến các chân sút Liverpool nản lòng.

Trong ngày hàng công chơi kém hiệu quả, Liverpool đã không thể tìm kiếm bàn gỡ, qua đó chịu thất bại chung cuộc 0-1 trước Crystal Palace. Trận thua tai hại này khiến The Kop bỏ lỡ cơ hội đòi lại vị trí đầu bảng từ tay Man City.

liver2
Khoảnh khắc khiến Liverpool sụp đổ - Ảnh: Internet

Mặt khác, Arsenal có thể bỏ xa Liverpool nếu đánh bại Aston Villa trong trận đấu muộn vòng 33. Chưa đầy một tuần sau thất bại trước Atalanta, nửa đỏ vùng Merseyside lại khiến người hâm mộ thất vọng vì màn trình diễn nghèo nàn. Cánh cửa vô địch Ngoại hạng Anh gần như đã khép lại với thầy trò Jurgen Klopp.

Đội hình ra sân Liverpool vs Crystal Palace

Liverpool: Alisson, Bradley, Konate, Van Dijk, Robertson, Endo, Mac Allister, Jones, Salah, Diaz, Nunez.

Crystal Palace: Henderson, Clyne, Andersen, Lerma, Munoz, Wharton, Hughes, Mitchell, Olise, Mateta, Eze. 

Chấm điểm trận Liverpool vs Crystal Palace

liverpool

Thống kê sau trận Liverpool vs Crystal Palace

screenshot_1713107550

Xem Highlights trận Liverpool vs Crystal Palace

Xem Highlights trận đấu giữa Liverpool vs Crystal Palace tại ĐÂY!

Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Crystal Palace

eze
Eze được bình chọn làm cầu thủ hay nhất trận - Ảnh: Internet
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.