Làm Brazil chao đảo, "mỏ neo Man City" chứng thực lời khen số một thế giới của Rice

VOH - "Có thể cho rằng Rodri là số 6 xuất sắc nhất thế giới", Declan Rice không hề quá lời khi ca ngợi trụ cột Man City toả sáng trước đội tuyển Brazil.

Cuối tuần này, tâm điểm Ngoại hạng Anh sẽ đổ dồn về Etihad, nơi hai ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch là Man City và Arsenal chạm trán nhau. Cuộc đối đầu giữa hai tiền vệ phòng ngự Rodri và Declan Rice hứa hẹn sẽ là một trong những điểm nóng nhất trên sân.

Chia sẻ qua Telegraph, Rice đã dành những lời có cánh cho đồng nghiệp thi đấu cùng vị trí: "Bạn nhìn vào những số 6 hay nhất thế giới. Rõ ràng có thể cho rằng Rodri của Man City là người xuất sắc nhất. Cách cậu ấy thi đấu luôn là trung tâm kết nối phòng tuyến và hàng công. Rodri là tâm điểm trên sân".

rice-rodri
Rice không tiếc lời khen ngợi Rodri. Ảnh: Internet

Trụ cột "Pháo thủ" không hề cường điệu khi ca ngợi Rodri. Mang băng thủ quân đội tuyển Tây Ban Nha đọ sức Brazil rạng sáng nay, tiền vệ "Cityzens" đã tạo ra màn trình diễn đáng ngưỡng mộ.

Rodri vừa lập cú đúp bàn thắng tung lưới "Selecao", vừa khiến trung tuyến ông lớn Nam Mỹ chao đảo bằng 6 pha chiến thắng tranh chấp và 4 cú tắc bóng. Thống kê từ Sofascore chỉ ra đội trưởng La Furia Roja còn phát động bóng dài đạt tỷ lệ chính xác tuyệt đối 100%, cũng như cung cấp 3 đường chuyền quyết định cho các đồng đội.

rodri-rice
Rodri chứng minh Rice không hề quá lời. Ảnh: Internet

Man City đang sở hữu mạch bất bại kỷ lục kéo dài 62 trận mỗi khi sở hữu Rodri trong đội hình. Như những gì Rice thừa nhận trong phát biểu, sẽ không dễ cho Arsenal chặn đứng chuỗi trận thăng hoa của "Cityzens", một khi số 16 địch thủ xuất hiện trên sân.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.