Man City "toang" mạnh, ngôi sao thứ 5 dính chấn thương trước thềm chung kết sớm với Arsenal

VOH - "Virus FIFA" tiếp tục mang tin dữ đến Man City. John Stones trở thành cái tên mới nhất gia nhập chấn thương.

Man City là ông lớn Ngoại hạng Anh bị tổn thất lực lượng nặng nề nhất trong đợt tập trung ĐTQG lần này. Sau Kyle Walker, đến lượt một tuyển thủ Anh khác thuộc biên chế "Cityzens" dính chấn thương.

Rạng sáng nay, John Stones được HLV Gareth Southgate điền tên vào đội hình xuất phát tiếp đón Bỉ. Trận đấu sớm khép lại với hậu vệ số 5 ngay từ phút thứ 10, khi anh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho Joe Gomez.

man-city-chan-thuong
Stones gia nhập danh sách chấn thương của Man City. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn sau trận, Southgate xác nhận cậu học trò đã bị chấn thương cơ khép. Tin xấu mới nhất mang tên Stones càng làm trầm trọng thêm tình hình nhân sự của Man City, ở thời điểm trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này đang đến gần.

Vài ngày trước, Walker sớm rời sân tương tự và phải trở về thành Manchester điều trị. "Cityzens" vốn đã mất sự phục vụ của Ederson cùng Jack Grealish, còn Kevin De Bruyne cũng không thể hội quân đợt này cùng đội tuyển Bỉ.

john-stones
Tin dữ liên tiếp ập đến Man City. Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester hiện xếp thứ 3 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém "Pháo thủ" 1 điểm. Thiếu vắng nhiều quân bài có thể ảnh hưởng đến các tính toán của HLV Pep Guardiola cho màn thư hùng mang ý nghĩa lớn định đoạt cơ hội vô địch.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.