Chờ...

Joao Cancelo: “Pep là một kẻ nói dối và Man City đã quá vô ơn với tôi”

VOH - Hậu vệ Joao Cancelo gây xôn xao khi tố Pep Guardiola là kẻ nói dối và Man City quá vô ơn với những gì anh đã cống hiến.

Mối quan hệ giữa Joao Cancelo và Pep Guardiola đã đi vào ngõ cụt khi Man City quyết định để anh rời đi ở mùa hè năm nay. Cầu thủ người Bồ Đào Nha thậm chí đang tìm đủ mọi cách để gia nhập Barca theo dạng vĩnh viễn. 

Nhiều nguồn tin xác nhận, The Citizens muốn thu về ít nhất 20 triệu Euro từ Barca cho thương vụ này. Song đội bóng xứ Catalan đang gặp khó khăn tình hình kinh tế nên khó lòng đáp ứng số tiền trên. 

joao-cancelo-pep-la-mot-ke-noi-doi-va-man-city-da-qua-vo-on-voi-toi 1
Cancelo cho rằng Man City vô ơn với mình - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Barca vẫn tự tin có lợi thế trên bàn đàm phán khi Joao Cancelo rõ ràng không muốn quay trở lại Man City thi đấu. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang giữ vững phong độ tại Tây Ban Nha với 4 bàn thắng và 4 kiến tạo. 

Phát biểu trên A Bola về vấn đề xích mích với Pep Guardiola, Joao Cancelo đã tiết lộ sự thật về nguyên nhân khiến mối quan hệ giữa họ tan vỡ. 

Được biết, Pep Guardiola từng nhận định Joao Cancelo có mối quan hệ không tốt với những người đồng đội tại Man City và tỏ ra thiếu tuân thủ quy định ở CLB.

joao-cancelo-pep-la-mot-ke-noi-doi-va-man-city-da-qua-vo-on-voi-toi 12
Cancelo tố Pep là kẻ nói láo - Ảnh: Internet

"Pep đã nói dối! Tôi chưa bao giờ là một đồng đội tồi và bạn có thể hỏi (Nathan) Ake hoặc Rico (Lewis) Tôi không hề có mặc cảm tự cao hay tự ti đối với họ nhưng đó là ý kiến của người quản lý”.

"Tôi nghĩ Man City hơi vô ơn với tôi khi họ nói điều đó, bởi vì tôi là một cầu thủ rất quan trọng trong những năm tôi ở đó. Tôi chưa bao giờ coi thường câu lạc bộ, với người hâm mộ và tôi luôn cống hiến tất cả. Tôi nhớ lần tôi bị cướp và tấn công, và ngày hôm sau tôi thi đấu ở Emirates với Arsenal”.

"Đây là những điều bạn đừng quên, tôi đã để vợ và con gái ở nhà một mình, vô cùng sợ hãi. Mọi người sẽ chỉ nhớ điều này bởi vì Pep Guardiola có tiếng nói hơn tôi rất nhiều. Tôi là người minh bạch, tôi không bao giờ nói dối”.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.