Chờ...

Mourinho "thả thính", nhắn MU và Chelsea thời điểm tái xuất lý tưởng

VOH - HLV Jose Mourinho bày tỏ mong muốn sớm tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. "Người đặc biệt" có khả năng trở về hai đội bóng cũ MU và Chelsea.

Mới đây, HLV Jose Mourinho đã xuất hiện ở sự kiện Moto GP tại Portimao. Chiến lược gia Bồ Đào Nha được mời vẫy cờ kết thúc chặng đua ở vạch đích. 

Cánh phóng viên đã không bỏ qua cơ hội tiếp cận nhà cầm quân có biệt danh "Người đặc biệt". Bến đỗ tương lai của ông là chủ đề thu hút quan tâm đặc biệt, sau khi chấm dứt mối lương duyên với AS Roma hồi tháng 1.

mourinho-mu
Mourinho xuất hiện trong vai trò khách mời đặc biệt. Ảnh: Internet

Goal dẫn lời Mourinho cho biết chưa nhận được đề nghị nào, nhưng đồng thời bày tỏ ý muốn tái xuất trên băng ghế chỉ đạo ngay khi chiến dịch 2023-2024 hạ màn: "Không, không. Tôi vẫn chưa có CLB và đang tự do. Tuy nhiên, tôi muốn làm việc vào mùa hè".

Mourinho có khả năng tái xuất Chelsea và MU, hai đội bóng cũ đang trải qua mùa giải không như ý. Cả hai HLV đương nhiệm Mauricio Pochettino lẫn Erik ten Hag đều đối diện nguy cơ bị BLĐ "The Blues" và "Quỷ đỏ" sa thải.

Mourinho-chelsea
Mourinho lên tiếng về tương lai. Ảnh: Internet

Bayern Munich là điểm đến tiềm năng khác dành cho Mourinho. Ông bày tỏ: "Bạn không bao giờ có thể nói không, đặc biệt là trong bóng đá. Cuộc sống của tôi xoay quanh bóng đá. Tôi có thể huấn luyện ở bất kỳ nơi đâu, không có vấn đề nào cả".

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.