Declan Rice tiệc tùng đến 4 giờ sáng trước ngày Arsenal hành quân đụng độ Man City

VOH - Declan Rice bị bắt gặp xuất hiện tại hộp đêm, khi phía trước là chuyến làm khách khó khăn đối đầu Man City của Arsenal.

Sau đây ba ngày, Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Etihad chạm trán Man City. Đây là trận đại chiến có thể ảnh hưởng đáng kể tới cục diện cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2023-2024.

Declan Rice rõ ràng là ngôi sao nhận được nhiều kỳ vọng giúp "Pháo thủ" tìm kiếm kết quả có lợi trong màn đọ sức "Cityzens". Dù vậy, không ít fan Arsenal đang cảm thấy lo lắng về thể trạng của trụ cột tuyến giữa, sau khi Daily Mail tung loạt ảnh anh tiệc tùng đến tận 4 giờ sáng.

rice-arsenal
Rice xuất hiện tại hộp đêm cùng nhiều người bạn. Ảnh: Internet

Rice bị bắt gặp đến hộp đêm Chiltern Firehouse tại London sau trận hòa 2-2 giữa đội tuyển Anh và đối thủ Bỉ. Ngoài ra, còn có các đồng đội "Tam sư" của anh bao gồm Jude Bellingham, James Maddison và Jordan Henderson, cùng hai ngôi sao giải trí hạng A, Harry Styles và James Corden.

Bữa tiệc này nhằm ăn mừng sự kiện Rice được trao băng thủ quân đội tuyển xứ sương mù. Trong lần thứ 50 cựu đội trưởng West Ham khoác áo "Tam sư", HLV Gareth Southgate quyết định cho anh đảm nhận vai trò đội trưởng.

arsenal-rice
Bữa tiệc của Rice được tổ chức vào thời điểm Arsenal sửa soạn làm khách tại Etihad. Ảnh: Internet

Thể lực của Rice có nguy cơ không được đảm bảo trước thềm màn thư hùng Man City. Trước bữa tiệc ăn mừng thâu đêm, số 41 Arsenal vốn đã cày ải trọn vẹn 180 phút của cả hai trận giao hữu với Brazil và Bỉ trong vòng ít ngày.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.