Chờ...

Lịch thi đấu Chelsea tuần này (02h00 ngày 16/4), xem trực tiếp ở đâu - kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu giữa Chelsea vs Everton. Link xem trận đấu vòng 33 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 16/4/2024.

Nhận định trận đấu Chelsea vs Everton

Chuỗi phong độ phập phù của Chelsea vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, chiến thắng kịch tính trước MU về cơ bản không thể giải quyết vấn đề lớn nhất của The Blues, đó là cải thiện thứ bậc trên BXH, bởi các đối thủ cạnh tranh suất dự cúp châu Âu của họ cũng đang có những kết quả tốt trong những lượt trận gần đây.

Phong độ ấn tượng của Cole Palmer vẫn sẽ là điểm tựa hiếm hoi, nếu không muốn nói là duy nhất, để thầy trò HLV Pochettino tin vào khả năng giành được một kết quả có lợi trước Everton.

Tuy nhiên, đội bóng nửa xanh vùng Merseyside cũng không phải là đối thủ dễ chơi đối với Chelsea. 5 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, The Blues chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng, để thua 2 và hòa 2 trước Everton.

chelsea-everton
Everton luôn là một đối thủ cực kỳ khó chịu đối với Chelsea. Ảnh - Internet

Trong bối cảnh tiếp tục bị trừ điểm do vi phạm điều lệ công bằng tài chính, Everton đã bị thu hẹp khoảng cách với top 3 đội cuối bảng, và thầy trò HLV Sean Dyche sẽ hành quân tới Stamford Bridge với quyết tâm cao nhất để giành điểm cho cuộc chiến trụ hạng.

Nhìn chung, đây sẽ lại là một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn và biến số đối với thầy trò HLV Pochettino. Palmer dù thi đấu ấn tượng nhưng cũng sẽ không thể cứu rỗi Chelsea hết lần này tới lần khác, và các ngôi sao trẻ của The Blues sẽ phải thể hiện một phong độ ấn tượng nếu muốn giành được chiến thắng ngay trên sân nhà.

chelsea-everton-2
Nếu không thể giành chiến thắng trong trận đấu này, hi vọng giành vé dự cúp châu Âu của Chelsea nhiều khả năng sẽ bị dập tắt. Ảnh - Internet

Thông tin trận đấu Chelsea vs Everton

Thời gian: 02h00 ngày 16/04/2024.

Địa điểm: Sân vận động Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Everton

Chelsea: Petrovic, Cucurella, Chalobah, Disasi, Gusto, Enzo Fernandez, Caicedo, Mudryk, Palmer, Madueke, Jackson.

Everton: Pickford, Mykolenko, Branthwaite, Tarkowski, Coleman, McNeil, Gomes, Garner, Young, Doucoure, Calvert-Lewin.

Dự đoán tỉ số: Chelsea 3-2 Everton

Xem trực tiếp trận Chelsea vs Everton ở đâu, trên kênh nào?

Trận đấu giữa Chelsea vs Everton được phát trực tiếp trên kênh K+SPORT1, link xem tại ĐÂY!

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.