Chờ...

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Indonesia: Văn Toàn và Quang Hải trở lại | Minh Trọng bị thay thế

VOH - Đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều sự thay đổi trong trận lượt về trước Indonesia khi Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Văn Toàn ra sân ngay từ đầu.

Tình hình lực lượng đội tuyển Việt Nam 

Thất bại trước Indonesia trong trận lượt đi rõ ràng giáng một đòn tâm lý nặng nề lên đoàn quân HLV Troussier. Đáng chú ý, ông thầy người Pháp đã nhận 2 trận thua liên tiếp trước thầy trò Shin Tae-yong. 

Trận lượt về diễn ra trên sân Mỹ Đình, tuyển Việt Nam ít nhiều có lợi thế khi đã bất bại trước đội khách hơn 20 năm. Chưa kể Tiến Linh và các đồng đội đã giành 2 thắng lợi trong 6 trận gần nhất giữa 2 đội tại đây. 

doi-hinh-du-kien-viet-nam-vs-indonesia-van-toan-va-quang-hai-tro-lai-minh-trong-bi-thay-the 1
Đội hình dự kiến của đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Internet

Đội tuyển Việt Nam không có bất cứ ca chấn thương nào nên điều đó cho phép HLV Troussier có thể xoay chuyển đội hình xuất phát. CĐV kỳ vọng Quang Hải, Văn Toàn hay Tiến Linh sẽ được ra sân ngay từ đầu. 

Hàng thủ của Việt Nam hứa hẹn cũng sẽ có sự thay đổi khi Minh Trọng, người mắc sai lầm trong trận lượt đi phải nhường chỗ cho Văn Thanh. 

Tình hình lực lượng đội tuyển Indonesia

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, Indonesia đã gặp nhiều trục trặc về nhân sự. Sau trận đấu ngày 21/3 vừa qua thì thủ môn Nadeo Argawinata, tiền vệ Marc Klok gặp chấn thương, còn Sandy Walsh bị treo giò nên không đá trận ngày 26/3.

doi-hinh-du-kien-viet-nam-vs-indonesia-van-toan-va-quang-hai-tro-lai-minh-trong-bi-thay-the 12
Tuyển Indonesia mất một vài trụ cột - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội khách cũng nhận tin vui khi đội trưởng Asnawi Mangkualam đã có thể quay trở lại sau án treo giò. HLV Shin Tae Yong cũng cho gọi bổ sung thêm 3 cầu thủ gồm thủ thành Ernando Ari, hậu vệ phải Muhammad Ferarri và tiền vệ phòng ngự Rachmat Irianto.

Có thể thấy, tuyển Indonesia đang sở hữu lực lượng dày dặn và sẵn sàng trong trận lượt về tới đây trước Việt Nam. 

Đội hình dự kiến Indonesia: Ernando Ari,  Muhammad Ferrari, Rachmat Irianto, Thom Haye, Ragnar Oratmagoen, Asnawi Mangkualam, Ivar Jenner, Marselino Ferdinan, Witan Sulaeman,  Hokky Caraka, Rafael Struick