Chờ...

Deep Night The Series tập 1: Loạt hint khiến fan đứng ngồi không yên

VOH - Tưởng chừng khắc khẩu nhưng cặp đôi nam chính Khem - Wela lại bắn hint liên tục ở những phút cuối.

Sau một thời gian dài chờ đợi thì Deep Night The Series chính thức trình làng trong sự hân hoan của cộng đồng yêu thích thể loại boylove, đặc biệt là Thái Lan. Netizen không ngừng soi hint ở những video hậu trường hoặc phỏng vấn, đặc biệt là “chemistry” trong ba tập đầu tiên.

Liên tục "bắn hint" trong tập đầu tiên

Mở đầu cho series, Khem xuất hiện như một vị hoàng tử nhan sắc ngời ngời tại một trường Đại học ở Thái Lan. Mặc dù là một thiếu gia giàu có với gia thế bậc nhất của gia tộc bên nội nhưng Khem chưa từng để cập đến cuộc sống của mình.

Trong khi đó, Wela là một người hoàn toàn trái ngược với Khem. Anh thuộc tuýp "con ngoan ở trường nhưng phóng túng ngoài đường”. Điều này khiến cho Khem và Wela liên tục “khắc khẩu” nhau mỗi lần đứng chung một khung hình, tính cách trái ngược cũng khiến Khem cảm thấy “chướng tai gai mắt” đối với Wela.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102855-06
Khem - thiếu gia điển trai trong trường
review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-105127-01
Wela - chàng nam sinh học bá trong trường

Trong tập đầu tiên, những cuộc “đấu khẩu” của Khem và Wela thường xoay quanh việc ai đúng, ai sai về quan điểm sống. Điển hình là việc cả hai cố gắng khiến đối phương “bẻ mặt” trong một lớp học Kinh doanh.

Sự việc bắt đầu khi thầy giáo đặt câu hỏi về việc có nên mở một hộp đêm trên phố hay không khi ngành nghề này đang có sự cạnh tranh cao tại Thái Lan. 

Ngay lập tức, Wela đưa ra quan điểm rằng bar và câu lạc bộ đêm là một ngành nghề tiềm năng, kèm theo các số liệu thống kê. Trong khi đó, Khem cũng lập tức phản bác lại ý kiến của Wela bằng cách cho rằng ngành này không quá khả thi và cũng kèm theo các dữ liệu của riêng mình.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102909-08
Khem và Wela "đấu khẩu" nhau khiến thầy giáo phải can thiệp

Khem cũng cố tình "trêu ngươi" Wela khi bác bỏ tất cả các lập luận mà Wela đưa ra khiến cậu bạn "giận tím mặt" cho đến khi giáo viên can thiệp và tuyên bố hai bên hòa nhau.

Tuy nhiên, sự việc có chuyển biến tốt một cách bất ngờ khi Khem phát hiện Wela làm việc như một vũ công tại hộp đêm của mẹ mình. Từ đó, Khem trở nên mơ mộng đối với Wela, ánh mắt, nụ cười trở nên ngọt ngào hơn hơn, thậm chí còn mơ tưởng về nụ hôn Spider-Man trên không trung với Wela.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102916-09
Khem bị thu hút bởi Wela trên sân khấu
review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-114631-01
Tưởng tượng của Khem với nụ hôn kiểu Spider-Man

Khoảnh khắc Khem bắt gặp Wela múa lụa trên không đã xuất hiện từ những phút đầu tiên rồi lại xuất hiện ở giữa phim khiến người xem có cảm giác những phân cảnh trước đó là những việc đã trải qua rồi. Cho đến hiện tại, Khem đang đứng dưới sân khấu, say đắm Wela trước một đám đông phụ nữ cổ vũ nhiệt tình.

Mối tình dần nhen nhóm khi Khem có dấu hiệu tiếp cận Wela ở mọi phương diện, thậm chí là việc Khem chưa từng làm trước đó. Bằng cách nhận lời làm thực tập sinh tại quán của mẹ mình, Khem đã trở thành “người giám hộ” quan sát biểu cảm, nhất cử nhất động của Wela từ lúc biểu diễn trên sân khấu cho đến lúc tiếp rượu cho khách.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102922-10
Khem ngắm nhìn Wela từ xa

Cách nhìn, cử chỉ ân cần của Khem đối với Wela là dấu hiệu cho thấy tình cảm đang dâng trào. Tuy nhiên, Wela có vẻ e dè đối với Khem, đôi khi còn né tránh Khem vì những đụng chạm nhỏ nhặt. Điều này cho thấy Wela chưa sẵn sàng để bước vào một mối quan hệ mới đối với Khem dù Khem đã chủ động “bật đèn xanh”.

Yếu tố nào sẽ là thử thách lớn nhất đối với cặp đôi chính?

Đối với các tín đồ boylove, tập mở đầu của bộ phim nào cũng luôn có một tình huống nhất định dẫn dắt mạch truyện. Đối với Deep Night The Series, netizen đã ít nhiều đoán được rào cản lớn nhất của cặp đôi chính trong những diễn biến tiếp theo chính là gia đình.

Chi tiết Khem nhận được tin nhắn của dì sau khi kết thúc lớp học Kinh doanh dự báo về một mối quan hệ không tốt đẹp giữa mẹ của Khem – Preya và gia đình bên nội. Khán giả sẽ nhận ra gia đình bên nội sẽ nghiên về truyền thống hơn đối với những chuẩn mực đạo đức trong xã hội.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102846-05

Mẹ của Khem là chủ quán hộp đêm dành cho nữ tại Thái Lan với lượng khách đông đảo tập trung hằng đêm. Wela là vũ công có doanh thu cao nhất tại quán nhờ vào gương mặt điển trai và thần thái hút hồn.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102837-04
Mẹ của Khem vừa là chủ hộp đêm vừa là vũ công như Wela

Chính vì điều này, dì của Khem đã nhìn mẹ anh với một con mắt khinh thường. Bà còn cho rằng những thứ mà Preya đầu tư là sự dơ bẩn, đi ngược lại truyền thống của gia đình. Sự việc càng gay gắt hơn khi dì cố gắng khuyên cháu trai quay về gia tộc vì anh là cháu đích tôn nhưng Khem đã từ chối và đuổi dì mình đi.

Ngoài ra, nội quy dành cho nhân viên mà mẹ Khem đặt ra và dán tại phòng thay đồ của nhân viên cũng nhấn mạnh việc yếu tố gia đình sẽ là thử thách lớn nhất đối với Khem và Wela. Trong nội quy, Preya quy định nhân viên trong quán không được phép yêu nhau.

Có lẽ bản thân Preya hiểu rõ khi các chàng trai tiếp xúc và làm việc với nhau tại một đất nước cho phép LGBT thì việc nảy sinh tình cảm sẽ không tránh khỏi.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-103001-16
Nhân viên của bà Preya có Wela

Trong một bộ phim, yếu tố gia đình luôn là rào cản lớn nhất đối với những cô cậu đang độ tuổi mới lớn và Deep Night The Series cũng không ngoại lệ. Chính những định kiến nặng nề từ phía gia đình sẽ khiến Khem và Wela phải đấu tranh để giữ vững mối quan hệ.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102943-13

Tuy nhiên, thử thách này cũng là cơ hội để Khem và Wela trưởng thành hơn, thấu hiểu nhau nhiều hơn trong những diễn biến tiếp theo.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102935-12

Tiến triển quá nhanh khiến người xem hụt hẫng

Khem và Wela là một cặp đôi đam mỹ cổ điển với mô-típ "kẻ thù trở thành người yêu". Ban đầu, họ là hai người hoàn toàn trái ngược và thường xuyên đụng độ, cãi vã về lối sống.

Tuy nhiên, sau một khoảnh khắc tình cờ mà Khem có tình cảm với Wela, đặc biệt còn tiến triển mối quan hệ tốt hơn ngay những phút cuối của tập đầu tiên. Điều này khiến fangirl hụt hẫng khi Khem “ngã vào tim” của Wela quá nhanh.

Một lần, Khem còn mời Wela đi ăn đồ vỉa hè. Họ xin lỗi nhau và Khem cố gắng hòa giải bằng cách "thừa nước đục thả câu", kéo Wela ngồi lên đùi mình. Dù vậy, Wela đã kịp đứng lên lúc những người bạn đồng nghiệp khác xuất hiện.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-103024-20
Khem cố tình kéo Wela ngồi lên đùi mình tại quán vỉa hè

Về phía Wela, dường như anh vẫn chưa có tình cảm khắng khít với Khem ngoại trừ cái véo má “ám muội” ở phút cuối. Dù hé lộ những tình tiết đáng móng chờ ở tập hai nhưng không cho người xem cảm giác Wela thích Khem.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-103030-21
Cá hôn lên má là khoản phí mà Khem yêu cầu để anh giữ im lặng

Đây là một chi tiết nhỏ nhưng thú vị về mối tương tác giữa hai nhân vật chính. Khem muốn lợi dụng tình thế để thân thiết hơn với người mình thích, nhưng Wela từ chối một cách khéo léo bằng cách chọc ghẹo lại Khem.

BANNER IDEA 1-011

Đánh giá tập phim

Điểm nhấn của tập phim là sự xung đột về mặt cảm xúc khi Khem thích Wela mặc dù đã gây sự với nhau nhiều lần trước đó. Tuy nhiên, Wela dường như vẫn chưa xác định tình cảm của mình và không hứng thú đáp lại.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-103019-19

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa mẹ con Khem và gia tộc có phần phức tạp. Điều này cần được giải đáp trong các tập phim sắp tới.

Về mức độ "chemistry" giữa hai diễn viên chính khá thú vị. Cảnh "nụ hôn kiểu Spider-Man" giữa Khem và Wela trong tưởng tượng của Khem cũng được netizen đánh giá cao về mức độ hấp dẫn.

review-deep-night-the-series-tap-1-btv22720240325-102929-11

Hy vọng những tập tiếp theo sẽ tiếp tục giữ được điểm nhấn lý thú và mở ra nhiều tình tiết gây cấn hơn nữa.

Cùng voh.com.vn cập nhật thêm các thông tin mới nhất về phim ảnh mỗi ngày tại chuyên mục phim ảnh.