Triệu Lệ Dĩnh khóc từ sáng đến tối tại phim trường, chuyện gì vậy?

VOH - Quá trình quay Dữ Phượng Hành để lại cho Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân nhiều ấn tượng sâu sắc. Đặc biệt ở canh quay đại kết, cô khóc từ sáng đến tối.

Bên cạnh quan tâm nội dung phim Dữ Phượng Hành, những đề tài xoay quanh bộ phim, đặc biệt là các câu chuyện hậu trường thu hút đông đảo khán giả thảo luận sôi nổi.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân còn gây bất ngờ với chia sẻ là đã phải khóc từ sáng đến tối trong cảnh quay đại kết cục. Trả lời phỏng vấn của Ruxi, cặp đôi Sở Kiều Truyện có nhắc đến ngày quay cảnh đại kết cục cho bộ phim.

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h2
Cặp đôi Sở Kiều Truyện vừa trở lại đã "khuấy đảo" màn ảnh nhỏ cả khủ vực châu Á - Ảnh: weibo

"Nữ hoàng rating" cho biết rằng, cảnh quay này đã phải quay suốt cả một ngày và bởi tình tiết câu chuyện mà cô cũng đã khóc rất nhiều, khóc từ sáng cho đến tối khi hoàn thành cảnh quay.

Trong lúc chia sẻ về cảnh tượng này, hai diễn viên không khỏi cảm thán, liên tục "tranh lời nhau" để thể hiện phần cảm xúc khó tả đối với cảnh quay kết cục của Dữ Phượng Hành

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h1
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân kể lại ấn tượng sâu sắc trong lúc quay phim Dữ Phượng Hành

Đồng thời, Triệu Lệ Dĩnh tin chắc câu chuyện sẽ có sức truyền cảm mạnh mẽ. Bởi lẽ, Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân) đều có thân phận và lĩnh vực riêng, mang áp lực của rất nhiều sứ mệnh mà cả hai phải vượt qua. Trong quá trình đó, cùng lúc họ phải thẳng thắn để đối mặt với tình cảm, cảm xúc của bản thân, bao gồm cả thể diện của bản thân mỗi người.

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h3
Bích Thương vương Thẩm Ly lãnh trách nhiệm to lớn với Linh giới - Ảnh: weibo

Không chỉ riêng Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân đã khó đến suýt ngất trong cảnh quay cuối. Tái hợp sau hơn 6 năm, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân cũng đã trở thành bộ đôi thân thiết, rất đỗi ăn ý và thấu hiểu nhau.

Tuổi tác cũng chỉ cách nhau vài tháng nên gần như giữa cả hai không có bất kỳ khoảng cách nào, không cần phải quá đặc biệt để ý đến tiểu tiết khi giao tiếp. Trong lúc đóng phim, cả hai có thể thoải mái để phát huy một cách tự nhiên, đạt hiệu ứng tốt nhất có thể.

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h4
Một người là vị thần thượng cổ duy nhất gánh vác trọng trách to lớn vì thương sinh - Ảnh: weibo

Câu chuyện "khóc từ sáng tới tối" trong cảnh quay đại kết cục khiến nhiều khán giả không khỏi tò mò, dự đoán kết cục của Dữ Phượng Hành liệu có HE hay không. Hay kết cục phim lại như Sở Kiều Truyện, khiến không biết nhiều người hâm mộ đến giờ vẫn chưa thể nguôi ngoai.

Tuy nhiên, với lời khẳng định của đoàn phim Dữ Phượng Hành về một câu chuyện tiên hiệp, tình yêu tam sinh tam thế khác biệt hoàn toàn, cái kết của bộ phim hứa hẹn cũng sẽ làm thỏa lòng người xem thì công chúng cũng an tâm được phần nào.

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h5
Thẩm Ly và Hành Chỉ liệu sẽ có được cái kết trọn vẹn? - Ảnh: weibo

Ngoài ra với những hình ảnh mang tính liên kết giữa Dữ Phượng Hành Sở Kiều Truyện, nhiều khán giả tin rằng đây là cơ hội để cặp đôi huyền thoại có thể viết lại một câu chuyện trọn vẹn trong một vũ trụ mới. 

Dữ Phượng Hành hiện đang không ngừng khuấy đảo màn ảnh, liên tục tạo nên những thành tích, kỷ lục "vô tiền khoáng hậu".

voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h6
voh-trieu-le-dinh-khoc-tu-sang-den-toi-trong-canh-quay-ket-cuc-du-phuong-hanh-h7
Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đang tạo nên những "hiện tượng gây sốt" trên khắp cõi mạng - Ảnh: weibo

Mặc dù không tránh khỏi tranh cãi, thiếu sót nhưng với những gì bộ phim đã làm được trong vài ngày qua, có thể khẳng định Triệu Lệ Dĩnh vẫn là cái tên đáng gờm trong thế hệ tiểu hoa 8x. Cô nàng thật sự xứng đáng với danh xưng "nữ hoàng rating" khi giúp cho các nền tảng phát hành phim lớn đạt được những số liệu đáng ao ước.

Bộ phim có tổng 39 tập, hiện đang được phát hành trên Tencent Video (WeTV), MangoTV và K+ Việt Nam. 

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER IDEA 1-011