Giải vô địch Aerobic châu Á 2015 lần thứ hai tổ chức tại Việt Nam

(VOH) - Từ ngày 9 đến 14/12, tại Nhà thi đấu 116 Nguyễn Du (Q.1, TPHCM) sẽ diễn ra giải vô địch châu lục và vô địch các nhóm tuổi thể dục Aerobic châu Á lần V năm 2015 với sự tham gia của 242 vận động viên đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, Thái Lan, Iran, Trung Quốc, Mông Cổ, Campuchia, Hong Kong (Trung Quốc) và chủ nhà Việt Nam.

Ông Trần Chiến Thắng - Chủ tịch liên đoàn thể dục Việt Nam phát biểu tại họp báo. Ảnh: Khiêm Huân

Bên cạnh giải vô địch, còn có giải đấu cho các vận động viên thuộc các nhóm tuổi 12-14 và 15-17. Tranh tài ở các nội dung đơn nam, đơn nữ, đôi nam nữ, nhóm 3 người, nhóm 5 người, riêng nhóm vô địch sẽ tranh tài thêm ở hai nội dung Aerobic dance và Aerobic step.

Ông Trần Chiến Thắng - Chủ tịch liên đoàn thể dục Việt Nam trao cúp lưu niệm cho ông Vũ Đình Huy - Trưởng ban pháp chế và hợp đồng PV Gas, nhà tài trợ chính của giải. Ảnh: Khiêm Huân

Trong những năm gần đây, Aerobic Việt Nam đã thu được nhiều thành tích trên đấu trường quốc tế. Cặp đôi Thu Hà - Bá Đông cùng các đồng đội từng mang lại nhiều huy chương cho Aerobic Việt Nam như 2 huy chương đồng đơn nam, 1 huy chương đồng nhóm 3 người, 1 huy chương đồng nhóm 5 người tại giải vô địch thế giới 2014; 02 huy chương bạc đơn nam, 01 huy chương đồng đơn nữ - giải cúp thế giới năm 2015.