Hoàng Thư Đà Nẵng bất ngờ vươn lên ngôi đầu bảng

(VOH) - Lượt trận thi đấu thứ 2 của VCK giai đoạn lượt đi giải VĐQG HDBank Futsal 2017 đã diễn ra vào ngày 9/4 với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính và đầy bất ngờ.

Kịch tính nhất ở lượt trận thứ 2 chính là cuộc đọ sức giữa Tân Hiệp Hưng và nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Việc bị mất khá nhiều trụ cột ở mùa này, cùng với sức mạnh của nhà vô địch buộc Tân Hiệp Hưng phải giăng ra thế trận phòng ngự phản công. Tuy nhiên, trước một đối thủ được coi mạnh hơn rất nhiều, Tân Hiệp Hưng đã để thua 1-2 trong hiệp đấu thứ nhất, sau khi bị dẫn cách biệt 2 bàn.

Hoàng Thư Đà Nẵn (xanh đen) gây bất ngờ với 2 trận đầu tiên toàn thắng

Mọi chuyện đã đổi chiều trong 20 phút của hiệp đấu thứ hai, khi Hoàng Ái và Tấn Đông đã ghi liên 2 bàn thắng để giúp Tân Hiệp Hưng rơi vào thế rượt đuổi đầy bất ngờ, sau các tình huống phản công chớp nhoáng cũng như rất bài bản của mình.

Dù vậy, Thái Sơn Nam cũng đã thể hiện bản lĩnh nhà vô địch khi Quốc Nam đã có pha xử lý đẹp và ghi bàn giúp đội nhà quân bình tỉ số 3-3.

Thời gian còn lại của trận đấu, diễn biến hết sức hấp dẫn, nhưng cả hai đều không thể có thêm bàn thắng đành chấp nhận chia điểm ở lượt trận thứ 2 của VCK giai đoạn lượt đi giải VĐQG HDBank Futsal 2017.

Song song với trận đấu kịch tính kể trên là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Hải Phương Nam Phú Nhuận. Nhà cựu vô địch cúp Quốc gia Futsal năm 2015 đã liên tục bị đội bóng của HLV Nguyễn Bảo Trung vươn lên dẫn trước, thậm chí có thời điểm cách biệt tới 2 bàn trong hiệp 1.

Tuy nhiên, Hải Phương Nam Phú Nhuận đã có một trận đấu với tinh thần thép, để liên tục gỡ hòa tỉ số 2-2 rồi 3-3, trước khi ấn định kết quả thắng 4-3 để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau hai lượt trận đầu tiên khi có 6 điểm tuyệt đối.

CLB Hoàng Thư Đà Nẵng đã gây bất ngờ khi hạ ứng cử viên vô địch Sanna Khánh Hòa 1-0.

Như vậy, sau 2 lượt trận ngoài Hải Phương Nam Phú Nhuận, chỉ có Hoàng Thư Đà Nẵng là đội bóng cũng có 2 trận thắng liên tiếp để chia nhau ngôi vị nhất – nhì bảng xếp hạng. Các trận còn lại, Sanatech Khánh Hòa thua Thái Sơn Bắc 1-2, Cao Bằng vượt qua Sanest Tourist Khánh Hòa 2-0.

Ngày 10/4, giải tạm nghỉ và tiếp tục trở lại với vòng 3 vào ngày 11/4 cũng tại NTĐ QK7.